Thứ 4, 24 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Golf ngoài là một môn thể thao thì nó cũng nên được xếp vào một bộ môn nghệ thuật'' - BLV Nam Giang

Dụng cụ golf

Sử dụng 5 hãng gậy khác nhau, Patrick Reed nói: Tôi muốn làm nên sự khác biệt

Sử dụng 5 hãng gậy khác nhau, Patrick Reed nói: Tôi muốn làm nên sự khác biệt

Patrick Reed đăng quang The Masters mà không đại diện thương hiệu cho bất cứ hãng thiết bị gậy golf nào. Nhìn vào bộ gậy thập cẩm của Reed thì có thể biết anh đang sử dụng gậy của nhiều hãng khác nhau.

Masters2018R3Reed01

Reed đã kết thúc hợp đồng với Callaway từ cuối mùa giải trước, thay vì ký kết thỏa thuận cho một hãng nào đó, Reed  quyết định sử dụng gậy tùy ý anh thấy có hiệu quả. 

Patrick Reed chia sẻ: "Tôi muốn sự khác biệt, tôi muốn thử một vài sự khác biệt trong năm nay. Có rất nhiều các công ty tuyệt vời chào đón đặc biệt là các công ty sản xuất gậy golf. Khi bạn quyết định đi theo một thỏa thuận lớn đồng nghĩa bạn sẽ phải sử dụng tất cả gậy cùng một nhãn hiệu, và điều này có thể khiến bạn gặp khó khăn trong quá trình chinh phục danh hiệu".

Không muốn có một cam kết sử dụng gậy của bất cứ hãng nào nhưng Patrick Reed rất thích trang phục của Nike và luôn muốn có thỏa thuận với hãng thời trang thể thao nổi tiếng thế giới này.

Trong túi gậy của Reed có tới 5 hãng gậy anh đang sử dụng: Ping (driver), Nike (3-wood), Titleist (3-iron, wedge), Callaway/Odyssey (irons, putter) và Artisan (wedges).

Golfedit.com

Tin liên quan: Dụng cụ golf

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi