Thứ 5, 28 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Đứng chơi golf quá nhiều. Hai vòng mỗi ngày là đủ rồi” - Harry Vardon

Dụng cụ golf

5 yếu tố nổi bật của ứng dụng quản lý điểm chấp Quốc Gia VHandicap

5 yếu tố nổi bật của ứng dụng quản lý điểm chấp Quốc Gia VHandicap

Chỉ cần một vài thao tác đơn giản, tải apps VHandicap từ các chợ ứng dụng, người chơi đã có thể sử dụng quản lý điểm Handicap. Đăng nhập xác nhận bằng số điện thoại, chỉ mất vài giây người dùng đã có một tài khoản quản lý VHandicap với số ký tự VGAxyz. Mọi thông tin cá nhân được mã hóa và dễ dàng cập nhật. Hệ thống nhập điểm thân thiện và thông minh cho bất kỳ ai low tech cũng có thể dùng được ứng dụng này. 

Dưới đây là những đánh giá về Ứng dụng quản lý điểm chấp Quốc Gia VHandicap:

Vhandicap final

Ứng dụng điểm chấp Quốc Gia VHandicap được đánh giá cao bởi 6 yếu tố: uy tín, công bằng, minh bạch, bảo mật và đa nền tảng.

Uy tín:
Dữ liệu Handicap, thông tin sân tính toán theo thuật toán chuẩn của USGA. Chu kỳ cập nhật cho chỉ số Handicap là 15 ngày. Hệ thống VHandicap được quản lý và bảo hộ bởi Hiệp hội Golf Việt Nam và được sử dụng chính thức trong các giải đấu do VGA tổ chức kể từ 1/1/2018.

Công bằng:
Mọi thông tin cá nhân được xác thực bằng OTP (số điện thoại) thông qua hệ thống tổng đài tự động cho duy nhất 1 tài khoản. Người chơi dễ dàng cập nhật Handicap sân và kiểm tra HDC của bạn bè trên hệ thống VHandicap. HCP Index theo chuẩn USGA, bên cạnh đó thông tin người chơi được cập nhật trực tuyến.

Minh bạch:
Với VHandicap, bạn chơi cùng nhóm xác thực cho nhau hoặc qua ảnh chụp scorecard. Tổng đài sẵn sàng hỗ trợ khiếu nại trực tuyến cho những thay đổi hoặc chứng nhận kết quả trận đánh. Mọi thay đổi kết quả sau trận đấu đều được thông báo đến các bạn trong nhóm chơi cùng.Thông tin HDC được cập nhật tự động qua tổng đài tin nhắn SMS hàng tháng.

Bảo mật: 
Tất cả mọi dữ liệu trên VHandicap đều được mã hóa và lưu trữ trên Cloud. Chi tiết vòng chơi chỉ được xem bởi bạn bè. Mọi thông tin về cá nhân và quyền riêng tư được bảo mật tuyệt đối.

Đa nền tảng:
Người dùng dễ dàng có thể download apps VHandicap trên mọi trình duyệt ở các thiết bị cầm tay thông minh. Ứng dụng đã có sẵn trên chợ Appstore của IOS, Google Play với dòng Androids. Chỉ mới ra mắt nhưng ứng VHandicap đã lọt top 5 apps được tìm kiếm nhiều nhất, điều đó cho thấy sự quan tâm không hề nhỏ từ cộng động golf.

Golfedit.com

Tin liên quan: Dụng cụ golf

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi