Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

"Việc putting cũng giống như trí tuệ - một phần là năng khiếu bẩm sinh và một phần là sự tích lũy kinh nghiệm." - Arnold Palmer

Dụng cụ golf

Mặc đẹp và sành điệu như golf nữ Việt

Mặc đẹp và sành điệu như golf nữ Việt

Có lẽ Golf thu hút được người chơi không chỉ từ các thách thức mà môn thể thao này mang lại mà còn ở thời trang cho thi đấu. Không phải tự nhiên mà người ta nói Golf lịch lãm, Golf Quý Tộc bởi hãy xem các golfer ăn mặc ngoài việc đảm bảo được chuẩn mực của văn hóa golf thì cần có tính thẩm mỹ.

Trang phục golf thường thấy có khá nhiều màu sắc bắt mắt nhưng việc vận đồ sao cho đẹp và tinh tế thì không phải ai cũng nắm được. Nhưng những hình ảnh dưới đây của các nữ golfer Việt cho thấy họ biết phối đồ và rất tỉ mỉ về thời trang như thế nào. Khoác lên trên mình một bộ thời trang golf đắt tiền không phải là điều kiện tiên quyết tạo nên vẻ đẹp của họ mà biết cách ăn mặc, phối đồ hợp lý mà tinh tế còn quan trọng hơn rất nhiều. 

 

A6

Chân váy golf nữ (Skort) là lựa chọn khá ưa thích của không tí các tay golf nữ, và màu trắng kết hợp với thắt lưng cùng tông màu thường khiến phần thân trên toát lên sự nổi bật. 

A13

Thời tiết ở Việt Nam thuộc miền nhiệt đới nắng ẩm và những trang phục khăn dạng mũ cuốn che đầu là lựa chọn của không ít chị em khi thi đấu. Màu trắng của khăn che đầu và áo màu trắng tạo thành một khối đẹp liên hoàn tô điểm cho những cú swing mềm mại khi nhìn nghiêng. 

A26 

Nếu ở các phải mạnh của Golf Việt thường mặc những chiếc quần ổng rộng thì ở golf nữ họ thường chọn những mẫu quần bó sát dạng legging. Kiểu quần này giúp người chơi toát lên vẻ khỏe mạnh, có tính thể thao hơn. Đặc biệt kết hợp với những chiếc áo polo đóng cúc cổ khiến cho người chơi như tập trung vào game đấu hơn. 

 A33

Cũng không cần sặc sỡ nhưng với phong cách thời trang này cũng giúp người chơi rất nổi bật. Ba màu chủ đạo trắng, xám đen được phối rất chuẩn tắc. Đặc biệt đôi tất dài kẻ caro cùng tông, mũ xám ghi rất ăn vận với cổ áo và thắt lưng tạo nên những khoảng nền riêng biệt cho áo và chân váy rất rõ ràng. Chú ý cả gậy Driver cũng theo tông màu của trang phục golf.

A19

Một cách chống nắng quen thuộc rất đơn giản và tinh tế của các tay golf nữ khi ra sân

A31

Một chiếc mũ rộng vành che nắng nhưng không giấu đi nét tươi sáng của khuân mặt. Màu vàng đậm của mũ hòa quyện cùng màu vàng nhạt của mũ tạo nên nét nổi bật của cơ thể. 

A22

Kính mát đặt trên mũ nửa đầu tạo nét cá tính của người chơi.

A5

Đôi găng tay golf rất "teen" cũng tạo nên sự khác biệt

Giải golf nữ nghiệp dư quốc gia sẽ chính thức khởi tranh trong tuần này từ 7-10/12. Đây là sự kiện Golf NỮ lớn nhất nước và không chỉ là nơi thi tài của các tay golf mà còn là nơi các bóng hồng khoe sắc trên đường cỏ xanh.

Golfedit.com 

Tin liên quan: Dụng cụ golf

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi