Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là bộ môn được chơi trên sân 5-inch – khoảng cách giữa hai tai của bạn.” - Bobby Jones

Dụng cụ golf

Callaway Epic và Cobra King OS: sự thay thế hoàn hảo cho gậy sắt 4,5

Callaway Epic và Cobra King OS: sự thay thế hoàn hảo cho gậy sắt 4,5

Hai sản phẩm gậy Hybrid mới là Callaway Epic và Cobra King OS sẽ giúp người chơi cải thiện hướng phát động, và gia tăng quỹ đạo bay của bóng. Các chuyên gia cho rằng sản phẩm này đưa bóng đi ổn định hơn những gì người chơi mong đợi. 

1, Cobra King Os: 

cobra-king-os-hybrid

Cán gậy được rèn, bản mặt gậy làm bằng thép không gỉ, độ bền cao 455. The King OS có ống cổ gậy thiết kế bằng công nghệ "Smart Pad"  (độ loft +/- 1.5°, trong khi vẫn duy trì được mặt gậy vuông góc), cán gậy graphite UST Recoil 460 ES. Dòng gậy này được bán với các lựa chọn 3-4H (chỉnh từ 19° đến 22°), 4-5H (22° đến 25°), 5-6H (25° - 28°). Ngoài ra người dùng có thể mua trọn bộ King OS với set combo 8 gậy giá ($1,100, cán thép; $1,200, cán graphite).

2, Callaway Epic:

callaway-epic-hybrid

Dòng gậy Hyrid của Epic của callaway có mũ gậy được làm từ chất liệu các bon composite ba trục. Vật liệu này nhẹ hơn titanium 65% - cho phép Callaway sử dụng vương miện (mũ gậy) Crown 5 gram, cũng như 35 gram vonfram đúc bằng kim loại sâu trong đầu gậy. Vị trí CG (trọng tâm đầu gậy) góp phần giúp cho bóng phóng lên cao hơn mà xoáy (spin) ít hơn và bay xa hơn. Thêm vào đó, cân nặng được chuyển sang phần bao quanh gậy để được ổn định, trong khi bề mặt cán thép có chỉ số COR (hệ thống hồi phục) đạt tới tiêu chuẩn cao nhất mà USGA cho phép. Các sự lựa chọn cho gậy này -2H (18°), 3H (20°), 4H (23°) và 5H (26°) với ống cổ gậy điều chiểu (-1° tới +2° loft) và cán gậy graphite UST Recoil 760.

Golfedit.com

Tin liên quan: Dụng cụ golf

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi