Thứ 4, 24 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Tôi không tin bác sĩ bởi rất giống golfer. Họ đều có các câu trả lời khác nhau cho cùng một vấn đề của bạn" - Seve Ballesteros

Dụng cụ golf

APGS 2017: Thực tế ảo sẽ là công nghệ tương lai trong quy hoạch sân golf

APGS 2017: Thực tế ảo sẽ là công nghệ tương lai trong quy hoạch sân golf

Nhận thức chung về thực tế áo Virtual Reality (VR) chỉ dành cho người chơi Game là hoàn toàn sai.

Công nghệ 3D đang làm thay đổi cả ngành nghệ thuật và khoa học, phát triển lên mức đỉnh cao mà các nhiếp ảnh 2D không thể với tới.

Tiến sĩ Hurdzan nói thêm: "Công nghệ thực tế ảo giúp chúng ta loại bỏ đi sự mơ hồ mường tượng trước khi xây dựng một ý tưởng. Đây thực sự là một giải pháp vô giá. Nhờ VR và những tiến bộ khoa học công nghệ đã làm cho dự án mà bạn định thiết lập trở nên hợp lý và thuận tiện hơn bao giờ hết'.

Thực tế ảo được định nghĩa là máy mô phỏng tạo ra hình ảnh hoặc môi trường ba chiều mà người dùng có thể tương tác bằng một cách thực tế hoặc thực tế bằng cách sử dụng các thiết bị điện tử đặc biệt.

VR03

Và Oculus Rift là một thiết bị như vậy. Một bộ tai nghe thực tế ảo được phát triển và sản xuất bởi Oculus VR, một division của Facebook, tạo ra một môi trường 3D, cho phép người dùng sử dụng Rift trong khi ngồi, đứng, hoặc đi bộ quanh phòng.

Harris Kalinka đang sử dụng công nghệ tiên tiến này để đưa người sử dụng vào các sân golf chưa được xây dựng hoặc cần phát triển lại, khi chỉ nằm dưới dạng các bản kế hoạch của kiến trúc sư.

Người đồng sáng lập Harris Kalinka, giám đốc Andrew Harris giải thích: "Cách tốt nhất để đánh giá thực tế là kinh nghiệm là gì, để xem phản ứng của mọi người khi họ nhìn xung quanh. Chúng tôi đã có một số thử nghiệm cho người dùng khi cho họ sử dụng công nghệ 3D như họ trải nghiệm cảm giác đứng ở 1 tee phát bóng và nhìn xuống một vách đá. Hay một phụ nữ đã cố gắng chạy trốn vì tưởng bị cá sấu màu xanh ở dưới chân cô ấy."

Harris Kalinka trở thành một studio hàng đầu về visualization (hiện thị 3D) của sân golf. Những sản phẩm VR của Harris rất nổi bật đã được xem hàng triệu lần trên web. Không có hình ảnh động hoặc đồ họa nào có thể minh họa thành công môi trường 3D mà chúng ta nhận thấy khi sử dụng tai nghe.

Công nghệ thực tế ảo sẽ giúp chúng ta không còn cần phải tưởng tượng sân golf có thể trông như thế nào hay những gì có thể cảm nhận được trên ban công của một căn nhà mới nhìn ra hố18, và sản phẩm của Oculus sẽ giúp các nhà hoạch định, phát triển được dựng lên hẳn dự án trong chính môi trường ảo đó. Và, với tai nghe âm thanh stereo gắn liền, người ta thậm chí có thể đánh giá cao âm thanh của tiếng chim hót, lượn sóng hoặc thác nước gần đó.

Một trải nghiệm về thực tế áo trên sân Golf của Harris Kalinda

Golfedit.com

Tin liên quan: Dụng cụ golf

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi