Thứ 4, 24 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn ở trên sân golf vào lúc giông bão và sợ sét đánh, hãy cầm gậy sắt số 1 lên. Ngay cả đến trời cũng không đánh được gậy sắt số 1 đâu” - Lee Trevino

Dụng cụ golf

Hội nghị golf cao cấp APGS 2017 Đà Nẵng: Ứng dụng di động đang lên ngôi

Hội nghị golf cao cấp APGS 2017 Đà Nẵng: Ứng dụng di động đang lên ngôi

Điện thoại thông minh đang trở thành một vật dụng không thể tách rời trong cuộc sống hàng ngày của mỗi người. Bạn tỉnh dạy vào mỗi buổi sáng , kiểm tra trạng thái thông báo trên facebook, youtube, nghe nhạc, kiểm tra mail, đọc tin nhắn - tất cả mọi thứ đều được thực hiện trên chiếc điện thoại thông minh của chúng ta.

golfingapps

Hiện nay theo thống kê có trên 2,1 tỷ người sử dụng điện thoại thông minh. Nhóm người độ tuổi trên 25 tuổi sử dụng điện thoại 264 lần một ngày, gồm cả gọi điện và nhắn tin. Đây quả là một con số không tưởng nhưng nó là những gì đang diễn ra và việc nghiền sử dụng Smartphone sẽ không thể giảm. Ngành công nghiệp Golf vì thế cũng không thể tránh hay làm ngơ ở một xu hướng tiến bộ này. Đây không phải là dự báo của một ngày tận thế, đó là những gì thực tế đang diễn ra. Tìm kiếm trên điện thoại di động đã vượt qua máy tính để bàn lần đầu tiên vào năm 2016 và những ông lớn của làng công nghệ internet đã và đang phản ứng rất nhanh về sự thay đổi này. Ngày này các hồ sơ trực tuyến của doanh nghiệp được tập trung để làm sao dễ tìm kiếm trên điện thoại di động nhất.

Tại hội nghị cao cấp golf châu Á Thái Bình Dương 2017 tới đây, các ứng dụng điện thoại thông mình sẽ được đề cập như một Hướng đi mới cho ngành công nghiệp GOLF. Cuộc các mạng ứng dụng di động đang diễn ra ngay trước mặt mọi người và không thể nằm ngoài xu hướng này.

Với tầm quan trọng to lớn của ứng dụn di động đối với ngành công nghiệp Golf, APGS 2017 sẽ mời tới Hội nghị những "bộ não"giỏi nhất trong nghành để bàn về luận về chủ đề này. Adam Harris, đồng sáng lập của Advanced Digital và Golf2Win chia sẻ: "Tôi tin chắc rằng ngành công nghiệp golf cần phải nắm bắt công nghệ trên điện thoại thông minh ngay bây giờ để gặt hái các lợi ích trong tương lai - bạn phải có các công cụ và bây giờ là lúc sử dụng chúng một cách hiệu quả"

Harris đã làm việc trong ngành công nghiệp đa phương tiện và kỹ thuật số trong hơn 28 năm qua. Ông Harris đã luôn nhìn thấy các xu hướng, những thay đổi và từ đó đưa ra những giải pháp công nghệ thích nghi cho các công ty muốn phát triển mạnh trong lĩnh vực của mình. Ông nói: "Động lực của tôi hiện tại là nhằm đưa ngành công nghiệp golf trở lại với những công cụ tiếp thị và bán hàng kỹ thuật số mới". Harris cũng tiết lộ một trong những dự án của ông có tên là CourseMate, một ứng dụng di động mang tính cách mạng giúp các doanh nghiệp Golf tạo ra những truyền thống mới.

Với việc sử dụng thông minh các công nghệ ngày như như web, apps, social media, các doanh nghiệp golf có thể tiếp cận đội tượng của mình dễ dàng hơn bao giờ hết. Mọi người có thể tương tác và đạt được những thành công ở mọi lĩnh vực kinh doanh của mình. Hoạt động kinh doanh golf cần được cá nhân hóa riêng bởi họ đều có những tầm nhìn, tiêu chuẩn, nguồn lực và mục tiêu riêng của mình.

Một công nghệ khác sẽ được giới thiệu ở APGS 2017 là ứng dụng Golf Partner Connect (GPC). Ứng dụng này đã dành được giải thưởng lớn khi cho phép người chơi tạo, tham gia và chơi golf bất cứ nơi nào trên thế giới. Các câu lạc bộ golf có khả năng tiếp những sản phẩm đặc biệt để tăng lưu lượng truy cập đến các tiện ích của họ.

Các thành viên của GPC có thể tìm kiếm bất kỳ địa điểm nào trước và yêu cầu tham gia thi đấu trực tiếp trên bản độ ứng dụng. Thành viên sáng lập và chủ sở hữu GPC, ông Lee Zacharia cho biết người dùng có thể tự tạo các game đấu riêng với thời điểm, ngày, địa điểm thích hợp.

AdamLee

Tại APGS 2017 diễn ra vào tháng 11 tới đây tại Đà Nẵng, cộng động golf sẽ có cơ hội lắng nghe Adam Harris và Lee Zacharia chia sẻ về một lối đi mới cho các câu lạc bộ golf trong ứng dụng kỹ thuật số, các ứng dụng di động. Cả hai đều là những người làm công nghệ sân golf, những người hiểu sâu sức về kinh doanh golf, và biết chính xác làm thế nào để giúp các doanh nghiệp, cá nhân muốn phát triển và mở rộng sức mạnh kinh doanh trên các ứng dụng điện thoại di động.

Đăng ký tham dự tại địa chỉ: http://www.golfconference.org

Golfedit.com

Tin liên quan: Dụng cụ golf

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi