Thứ 3, 19 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Tôi chưa bao giờ học được điều gì từ những chiến thắng.” - Bobby Jones

Câu chuyện

Bryson DeChambeau chơi tệ trên LIV Golf

Bryson DeChambeau chơi tệ trên LIV Golf

Gần đây, Bryson DeChambeau gặp khó khăn trên sân gôn lúc này. Anh đang cố gắng tìm lại phong độ xuất sắc một thời đã khiến anh ấy trở thành người khổng lồ trên PGA Tour. Kể từ khi chuyển sang LIV Golf League vào mùa hè năm ngoái, nhà cựu vô địch US Open đã thi đấu 10 giải nhưng không có thành tích tốt hơn T-8 mà anh có được ở The Open Championship. Trong ba giải từ đầu mùa 2023, Bryson không qua cắt ở Saudi International, về T24 ở LIV Mayakoba và T44 ở LIV Tucson. Đây đều là các sự kiện chỉ có 48 vận động viên. 

Trong khi đó, Bryson DeChambeau cũng chứng kiến Bảng xếp hạng Thế giới bị sụt giảm giống như bao nhiêu người chuyển đổi sang LIV Golf. Hiện tại Bryson đứng ở vị trí 146 thế giới. 

Với hợp đồng được đảm bảo trị giá 125 triệu đô la đã ký với LIV Golf, Bryson DeChambeau vốn đã khó mà nhận được sự cảm thông của nhiều người. Tuy nhiên, phong độ tệ hại của chính anh ấy trên Tour đã khiến nhiều người thất vọng, thậm chí đáng tiếc. Thậm chí một pro tour là Eddie Pepperell nói rằng DeChambeau “là người khác biệt và là một tay golf uyệt vời nhưng đã đưa ra một số quyết định kỳ quặc (có thể là tồi tệ)”.

DeChambeau vẫn đang cố gắng hồi phục sau chấn thương tay và cuộc phẫu thuật sau đó đã khiến anh ấy phải ngồi ngoài vào đầu năm ngoái. Anh ấy cũng buồn bã mất cha vào tháng 11, đăng Instagram sau, kết thúc chú thích bằng “Cuộc sống thật ngắn ngủi. Hãy tận dụng mọi khoảnh khắc bạn có thể với gia đình và nói rằng tôi yêu bạn.”

DeChambeau chuẩn bị hướng tới sự kiện LIV Golf Orlando sắp tới tại Orange County National và tất nhiên là giải The Masters vào đầu tháng Tư. Augusta National luôn được coi là một sân golf hiết lập tốt cho phong cách chơi 'tay to' của Bryson. Tuy nhiên, thành tích tốt nhất của anh ấy tại giải đấu The Masters là T-21 từ năm 2016, khi anh ấy thi đấu với tư cách nghiệp dư.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Câu chuyện

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi