Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi sẽ không bao giờ ghét đối thủ, nhưng cũng không bao giờ thích anh ấy cả.” – Arnold Palmer

Câu chuyện

Nữ Pro từ chối bắt tay nhau sau vụ nổi nóng tại Australian Open

Nữ Pro từ chối bắt tay nhau sau vụ nổi nóng tại Australian Open

Marina Alex - tay golf nữ của Mỹ đã có phản ứng giận dữ với Julienne Soo của Úc sau khi kết thúc vòng đấu của cô ấy ở vòng 3 Australian Open. Alex tiến về phía Soo, chỉ về phía green và khiến Soo bối rối. Cặp đôi đã không hoàn thành cái bắt tay cuối trận theo thông lệ và đám đông khán giả cũng phản ứng gay gắt trước hành động thiếu lịch sự này. 

Theo thông tin chia sẻ sau đó, lý do Marina Alex không hài lòng đó chính là Soo đã ném tặng quả bóng cho đám đông khán giả - đây là hoạt động truyền thống trong các giải đấu golf mùa hè của Úc khi những quả bóng như là quà lưu niệm mà golfer dành cho người hâm mộ. Vấn đề khiến Alex bực bội là quả bóng đã bị rơi bỏ lại trong hố cát, trong khi những người khác khẳng định quả bóng đó không còn ở bunker mà trên một khu vực cạnh liền kề khán giả. Có lẽ Marina Alex muốn Soo hãy nhặt nó lên và đưa bóng cho khán giả thay vì hành động quay đi như vậy. Soo kết thúc vòng 3 không nằm trong top 35 trong khi Alex xếp đồng hạng 8 trước khi bước vào ngày chung kết.

Giải Australian Open 2022 đã kết thúc với chức vô địch thuộc về Ashleigh Buhai, kém hơn 1 gậy là cựu số 1 thế giới người Hàn Quốc là Jiyai Shin.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Câu chuyện

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi