Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn muốn che dấu tính cách của mình thì đừng chơi golf” - Percey Boomer

Câu chuyện

Sir Nick Faldo: Tôi chưa thử bia hơi và bún chả Hà Nội

Sir Nick Faldo: Tôi chưa thử bia hơi và bún chả Hà Nội

Sir Nick Faldo đã có nhiều lần đến với Việt Nam và thưởng thức nhiều món ăn ngon. Trong chuyến hành quân tới miền Bắc lần này, ông chia sẻ vẫn chưa có thời gian để dạo quanh phố phường. Tuy nhiên món ăn ông dùng thường xuyên đó chính là Phở.

Sir Nick Faldo: "Tôi ăn nhiều nhất có lẽ là phở. Ở khách sạn mỗi ngày tôi ăn tới 2 bát Phở". Nói tới Việt Nam, Phở là món ăn truyền thống và là niềm tự hào. Sir Nick Faldo rất thích các món ăn của Việt Nam và ông sẽ có nhiều lần trở lại. 

Khi hỏi Sir liệu có muốn thưởng thức 2 đặc sản khác của Hà Nội là bia hơi và Bún Chả, Ngài đã nói: "Lần này tôi đã không có nhiều thời gian nhưng lần tới tôi rất muốn thử hai món này. Nghe rất thú vị đấy".

Sir Nick Faldo trong chuyến ghé thăm miền Bắc Việt Nam đã có một ngày trải nghiệm đầy thú vị trên sân golf Thanh Lanh. Ngài được chơi golf và giao lưu cùng với đông đảo người yêu golf Việt Nam. Ông cũng đi kiểm tra dự án sân mới ở Quảng Ninh - đây là sân golf Signature thứ 2 của huyền thoại từng 6 lần vô địch Major triển khai ở Việt Nam. Trước đó Sir Nick Faldo ghi đấu ấn với kiệt tác ở Laguna Lăng Cô. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Câu chuyện

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi