Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là trò chơi bạn la mắng ầm ĩ, nhưng đánh 6 lại hay ghi là 5” - Paul Harvey 

Câu chuyện

Giám đốc DP World Tour bị kêu gọi từ chức vì chiến thắng của Adrian Otaegui

Giám đốc DP World Tour bị kêu gọi từ chức vì chiến thắng của Adrian Otaegui

Giám đốc DP World Tour, Keith Pelley, đã bị anh trai của cựu ngôi sao LIV Golf Pablo Larrazabal thúc giục từ chức khi căng thẳng tiếp tục gia tăng trong cuộc nội chiến khốc liệt của làng golf.

Giám đốc điều hành Pelley đã bị anh trai của Larrazabal là Alejandro chỉ trích sau khi người đồng hương Tây Ban Nha Adrian Otaegui trở thành 'người nổi loạn LIV Golf' đầu tiên giành chiến thắng trong sự kiện DP World Tour tại Andalucia Masters. Những người đào tẩu sang hệ thống gây tranh cãi của Greg Norman do Ả Rập Xê Út hậu thuẫn trước đó đã bị đình chỉ thi đấu sau các lệnh trừng phạt do Pelley áp đặt.

Nhưng Otaegui là một trong bốn người chơi LIV Golf đã vận động thành công vào mùa hè này để được dỡ bỏ các hạn chế. Và một khoảnh khắc khó xử của lịch sử đã xảy ra khi một người chơi LIV Golf lần đầu tiên lọt vào vòng chiến thắng trong một sự kiện Tour chính. Otaegui đã có chiến thắng nổi bật, kết thúc giải đấu với kỷ lục âm 19 điểm và giành chiến thắng vượt trội tại sân golf nổi tiếng là khó Valderrama. 

Vinh quang tại Valderrama cũng giúp Otaegui nâng điểm trên bảng xếp hạng thế giới. Cho đến nay, LIV Golf đã bị Hội đồng Xếp hạng Chơi golf Thế giới Chính thức ngăn chặn trong nỗ lực hợp pháp hóa chuỗi trận tranh cử của họ bằng điểm xếp hạng, điều này rất quan trọng trong việc cho phép người chơi đủ điều kiện tham gia các giải Major.

Otaegui đã xuất hiện trong ba sự kiện LIV và tin tức về chiến thắng của DP World Tour đã bị phanh phui. Anh trai Alejandro rất tức giận với sự cố ý làm ngơ đối với thành công của Otaegui.

pelly

Keith Pelley đã được yêu cầu từ chức bởi Alejandro Larrazabal

"Tôi tìm kiếm và tìm kiếm và không thể tìm thấy một đề cập nào về kỳ tích của @adrianotaegui ngày hôm nay bởi DPWT, Larrazabal đã tweet. "Có ai tìm thấy bất cứ điều gì không? Nếu có, tôi hứa sẽ tham gia một khóa học về quản lý RRSS hoặc gì đó ... tha thứ cho sự kém cỏi của tôi ... #thôngcảm. "

Anh nói thêm: “Pelley không được tiếp tục hết năm nay, dù trong bất cứ hoàn cảnh nào… hướng đi của giải đấu quá u ám và ai đó phải từ chức, một cách nhanh chóng, và thay đổi cuộc đua. Khách hàng cuối cùng của Tour là những người hâm mộ, đừng ai quên điều đó.”

Ngôi sao LIV golf Lee Westwood xuất hiện để ủng hộ lập luận của Larrazabal trước trận đấu cuối cùng của Otaegui với dòng tweet: "Có phải @adrianotaeguileading không? Và cách biệt 6 gậy! Không biết nữa. Chúc may mắn hôm nay Adrian."

GolfEdit.com

Tin liên quan: Câu chuyện

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi