Thứ 3, 16 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn muốn che dấu tính cách của mình thì đừng chơi golf” - Percey Boomer

Câu chuyện

Sụp đổ ở hố cuối nhưng hành xử đẳng cấp của Mito Pereira được khen ngợi

Sụp đổ ở hố cuối nhưng hành xử đẳng cấp của Mito Pereira được khen ngợi

Mito Pereira dẫn đầu sau 54 hố đấu và dẫn âm 6 trước hố 18 ở vòng 4, cách biệt đúng 1 gậy so với nhóm bám đuổi gồm Justin Thomas và Will Zalatoris. Tuy nhiên pha phát bóng ở teebox hố cuối cùng đi quá mạnh 297 yards, bóng rơi vào kênh nước cắt ngang fairway. Cú đánh tiếp theo lên green với khoảng cách 190 yards, bóng đi quá mạnh và rơi vào rough cách hố lên tới 76 feets. Ở vị trí này muốn giữ 1 điểm Par, bắt buộc phải có cú đánh Hole out. Nhưng cú chip cũng thiếu khoảng cách và bóng xa cờ 22 feet nữa. Mito Pereira không thể giữ được điểm bogey để vào playoff, ngậm ngùi đánh mất 2 gậy ở hố cuối và khép lại giải đấu có lần đầu tham dự với thành tích âm 4. Một màn kết thúc quá đau đớn và đầy tiếc nuối cho golf thủ người Chi Lê. 

Tuy nhiên, điều mà khiến nhiều fan cũng như báo chí giành lời ngợi khen cho golfer này đó chính là hành xử quá đẳng cấp sau khi nếm trải trái đắng trong golf. Đó chính là việc Mito Pereira đã ở lại và sẵn sàng trả lợi mọi phỏng vấn từ các phóng viên, ký tặng fan. Tờ GolfDigest bày tỏ: 'Gần như hầu hết những golfer gặp trường hợp như Mito đều đi thẳng vào Locker, nhưng riêng Mito vẫn đến ôm vợ mình và trả lời phỏng vấn. Rõ ràng anh ấy luôn nỗ lực và ngẩng cao đầu để đối mặt với hoàn cảnh'.

Mitoclassact

Một fan chia sẻ: 'Cậu ấy đã đánh mất cả một giải đấu, nhưng lại giành được trọn vẹn trái tim của người hâm mộ'. Rất nhiều người đồng tình rằng, chúng ta được học để chiến thắng và cũng cần được học cách đối mặt với thất bại. Tất cả đều tin rằng Mito Pereira sẽ sớm có danh hiệu cho mình, và cần tin tưởng vào điều đó. 

Hành xử trong golf (Etiquette) một cách có văn hoá luôn được đề cao. Nó phản ánh khí chất, đẳng cấp và chính nền tảng của mỗi golfer có được.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Câu chuyện

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi