Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Tôi chưa bao giờ học được điều gì từ những chiến thắng.” - Bobby Jones

Tin tức

Tạp chí Golf & Life mở đại tiệc kỷ niệm 100 Số

Tạp chí Golf & Life mở đại tiệc kỷ niệm 100 Số

Đêm ngày 30/3 vừa qua, Tạp chí Golf & Cuộc sống đã đánh dấu số ấn bản thứ 100 bằng một Đại tiệc lộng lẫy, xa hoa và tráng lệ. Chặng đường thăng trầm suốt 9 năm đã được vinh danh xứng đáng như một cột mốc vàng son, nơi tụ hội những nhân tài golf Việt, những phong cách sống thượng lưu và trải nghiệm thượng đỉnh. 

Trong văn hóa của người Á Đông, 100 là con số tượng trưng cho sự tròn đầy, viên mãn. Với ấn bản thứ 100, Golf & Cuộc sống đã đánh dấu cột mốc đáng tự hào này bằng một Đại tiệc đẳng cấp xứng tầm, để vinh danh xứng đáng và tri ân những độc giả thân thiết, các chuyên gia, golfer và những thương hiệu đồng hành cùng tạp chí suốt 9 năm qua.

Tham gia buổi tiệc có sự góp mặt của các CEO, doanh nhân thành đạt cũng là đại diện cho những thương hiệu hàng đầu cùng nhiều nhân vật nổi tiếng như doanh nhân – diễn viên Trần Bảo Sơn, MC Phương Mai, Hoa hậu Phu nhân người Việt tại Canada Mỹ Vân, Hoa hậu người Việt tại Nga Trương Hồ Phương Nga, Hoa hậu châu Á tại Mỹ Victoria Phương Nguyễn, nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam, Lê Thiện Viễn, ca sĩ Thảo Trang, ca sĩ Phương Trinh, diễn viên Diễm Châu, cùng những người mẫu nổi tiếng như Oanh Yến, Quanh Đi, Trang Trần, Như Vân, Trà Giang, Kim Cương,…

Tạp chí Golf & Cuộc sống đang tiếp tục nỗ lực hết mình để trở thành một kênh thông tin gần gũi, bổ ích cho những người yêu golf và mang đến những giá trị thiết thực làng golf Việt.

Một số hình ảnh đẹp tại buổi đại tiệc

Doanh nhân - diễn viên Trần Bảo Sơn

Người đẹp Diễm Châu

Hoa hậu người Việt tại Nga Trương Hồ Phương Nga

Người mẫu Như Vân

Ca sĩ Phương Trinh, bạn gái của nam ca sỹ Ưng Hoàng Phúc

Hoa hậu châu Á tại Mỹ Victoria Phương Nguyễn

Người mẫu Phương Mai đảm nhiệm vai trò MC trong buổi dạ tiệc

Tổng hợp từ Golf & Life

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi