Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Bạn sẽ không biết áp lực là gì cho đến khi cá cược 5$ nhưng trong túi chỉ có 2$.” – Lee Trevino

Tin tức

Chơi golf trong văn phòng công ty thời trang ở Hà Nội

Chơi golf trong văn phòng công ty thời trang ở Hà Nội

Văn phòng này được các nhân viên của công ty đặt tên là 'Factory of Dreams' (Nhà máy của những ước mơ) với mong muốn nơi đây sẽ sản sinh ra những ý tưởng đột phá để tạo ra sản phẩm có giá trị.

Công ty thời trang này dành cho giới trẻ ở Hà Nội đã đầu tư rất nhiều cho văn phòng của mình. Toàn bộ quá trình thi công kéo dài khoảng 5 tháng. Tất cả khu vực được xen kẽ với màu xanh của cỏ cây tạo cảm giác như đang ở giữa không gian thiên nhiên.

Với sự tư vấn của các kiến trúc sư, những người thiết kế của công ty đã đưa ra các ý tưởng cho công sở của mình, nơi họ vừa có thể làm việc vừa có thể chơi golf, bi-lắc, đánh bóng bàn...

Ngoài chiếc bàn cố định, nhân viên có thể mang laptop ra chỗ ngồi tự do hơn. Những chiếc đèn tròn khiến ánh sáng lan tỏa ấm áp nên màn hình máy tính không bị lóa sáng, mắt không bị chói.

Những ổ cắm nhỏ được lắp đặt khéo léo đảm bảo mọi người có thể thỏa sức ngồi làm việc bao lâu tùy thích. Nguồn sáng tự nhiên cũng được tận dụng tối đa đem đến sự thông thoáng cho văn phòng.

Phòng làm việc của giám đốc với những món đồ nội thất đơn giản, nhưng trông vẫn ấn tượng khi có những chiếc radio kiểu cổ bày gần các kiểu mũ trẻ trung của giới trẻ.

Phòng giám đốc cũng không nằm riêng biệt trong bốn bức tường gạch mà được ngăn cách bởi chiếc tủ nhiều ngăn. Những món đồ trang trí dễ thương mang phong cách của nhiều nước hay cả chiếc tàu thủy gắn liền với tuổi thơ của các cậu bé Hà Nội cũng hiện diện.

Không gian của văn phòng được chia thành nhiều khu làm việc phù hợp với đặc thù của các phòng ban, có thể là phòng khép kín hoặc không gian mở.

Phòng họp với ba vách kính gợi đến một môi trường hòa đồng, thân thiện. Chiếc bàn tròn giúp mọi người họp nhóm, dễ dàng trao đổi ý kiến và cũng phù hợp với khoảng không nhỏ.

Hệ thống kính trong suốt được sử dụng thay tường ở nhiều khu vực khiến không gian bớt chật hẹp. Một góc không gian cho những người cần công việc yên tĩnh.

Khu vực làm việc của bộ phận marketing. Dù không được dễ thương như các góc khác nhưng phòng rất thoáng đãng tạo ra nơi làm việc dễ chịu. Những chiếc tủ thấp được bố trí ngăn cách các khoảng không gian riêng.

Theo Vnexpress.net

 

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi