Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tinh thần là nguyên nhân làm hỏng cú đánh nhiều hơn thể lực.” – Tommy Bolt

Tin tức

Kevin Stadler có danh hiệu PGA Tour đầu tiên trong sự nghiệp

Kevin Stadler có danh hiệu PGA Tour đầu tiên trong sự nghiệp

Sau 239 lần tham dự các giải đấu tại PGA Tour, golfer sử dụng gậy putt cán dài là Kevin Stadler đã được tận hưởng hương vị chiến thắng ngọt ngào khi xuất sắc đăng quang ở giải Waste Management Phoenix 2014. Đây chắc chắn là món quà vô cùng quý giá dành cho người cha của anh là golfer có 13 danh hiệu PGA Tour trong đó có 1 danh hiệu The Masters năm 1982 là Craig Stadler. Ông bước sang tuổi 61 vào tháng 6 năm nay và ông tuyên bố giải Masters tới đây sẽ là giải đấu Masters cuối cùng trong sự nghiệp của ông.

Kevin Stadler trở thành golfer thứ 9 có được danh hiệu PGA Tour như cha mình, gần đây nhất là vào năm 2010 Bill Haas có được danh hiệu PGA Tour thứ 5 trong sự nghiệp, kém người cha của anh là Jay Haas 4 danh hiệu PGA Tour. Đối với Kevin Stadler, số danh hiệu của anh so với cha mình còn quá khiêm tốn, có thể đây sẽ là nút thắt để anh chinh phục được những chiến thắng mà cha anh đã làm được.

Kevin Stadler hoàn thành 4 vòng đấu với tổng số điểm -16 hơn người đứng thứ 2 là Graham Delaet và golfer dẫn đầu vòng 2 vòng 3 là Bubba Watson đúng 1 gậy tối thiểu, số gậy lần lượt qua các vòng là 65,68,67,68.

Đứng ở nhóm T4 là Hunter Mahan và Hideki Matsuyama cùng -14 điểm. Nhóm T6 (-13 điểm) có tới 3 golfer là Charles Howell III, Brendan Steele, Ryan Moore. Đương kim vô địch của giải đấu là Phil Mickelson chỉ có được số điểm gậy -3 (T42).

Người cha của Stadler ông Craig Stadler vô cùng hạnh phúc khi con trai vô địch WMP. Anh nói rằng: "Thật là tuyệt vời, tôi đã không dám nhìn vào giây phút con tôi thực hiện cú putt cuối cùng để có được chiến thắng đầu tiên trong sự nghiệp. Tôi là big fan. Tôi thực sự tự hào về con trai tôi.

Với chiến thắng này Kevin đem về cho mình khoản tiền thưởng 1,116 triệu đô la và nhận được 500 điểm FedExCup - tạm leo lên vị trí thứ 7 trên bảng điểm này. Ngoài ra anh chính thức được góp mặt tại The Masters năm nay.

*** Trang bị của Kevin Stadler ở giải đấu ***

Driver: TaylorMade Burner SuperFast 2.0 (UST Mamiya VTS shaft), 9.5 degrees
4-wood: Callaway Big Bertha Steelhead III (Matrix OZIK XCON8 shaft), 15 degrees
Hybrid: PING i15 (Graphite Design Tour AD X Hybrid shaft), 17 degrees
Irons (4-9): Cleveland 588 Forged CB (True Temper Dynamic Gold S400 shafts)
Wedges: Cleveland 588 Forged (48, 51, 54, 58 degrees; True Temper Dynamic Gold S400 shafts)
Putter: PING Scottsdale TR (True Roll) Carefree Long
Ball: Srixon Z-Star XV

Dưới đây là một số diễn biến ở vòng chung kết Waste Management Phoenix 2014:

{youtube}xle7FMrIfr8{/youtube}

Nam Giang - Vietnamgolfnews

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi