Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Trong một đợt thống kê gần đây ghi nhận thì 80% golfer là gian lận, riêng 20% còn lại thì là nói dối” - Bruce Lansky

Tin tức

Fred Couple được trao tặng danh hiệu Gold Tee Award danh giá

Fred Couple được trao tặng danh hiệu Gold Tee Award danh giá

The Gold Tee là giải thưởng vinh dự nhất của MGWA dành cho cá nhân có thành tựu xuất sắc và những đóng góp lớn lao trong sự nghiệp phát triển của làng golf thế giới về tinh thần cũng như giá trị truyền thống lâu đời.

Fred Couples là người tiếp theo được nhận giải thưởng này trong vòng 3 thập kỷ ra đời của nó. Trước đó phải kể đến những tên tuổi như: Bobby Jones, Sam Snead, Ben Hogan, Arnold Palmer, Jack Nicklaus, Gary Player, Nancy Lopez, Tom Watson, Annika Sorenstam và Phil Mickelson.

Couples, golfer sinh năm 1959, có tổng cộng 56 danh hiệu trong sự nghiệp. Ông có 1 danh hiệu Majors là vào năm 1992 khi ông đăng quang The Masters. Couples có 15 chức vô địch tại PGA Tour trong đó có 2 lần chiến thắng tại THE PLAYERS Championship, 3 danh hiệu European Tour và 9 danh hiệu Champions Tour.

Gần đây Fred Couples đã giúp tuyển Mỹ vô địch lần thứ 3 liên tiếp tại Presidents Cup với tư cách là đội trường. Trong sự nghiệp ông từng 2 lần được PGA Tour bình chọn là Golfer của năm. Couples từng tham gia 5 mùa Ryder Cup liên tiếp tính từ năm 1989 đến 1997.

Ở tuổi ngoài 50, ông tham gia giải đấu dành cho golfer bên kia sườn sự nghiệp là Champions Tour và ở giải đấu này ông vẫn là một ứng viên vô địch cho bất kỳ giải đấu nào mà ông tham gia. Bằng chứng là Couples đã có 2 giải Majors Senior ở tuổi 54, trong đó gồm danh hiệu SeniorOpen Championship 2012.

Ngài chủ tịch MGWA Bruce Beck nói rằng: " Chúng ta rất vinh dự khi được chứng kiến một huyền thoại sống trong kỷ nguyên của chúng ta. Những thành tựu và tinh thần thi đấu của ông ấy luôn là nguồn cảm hứng dạt dào cho các golfer cũng như vun đắp thêm tình cảm yêu mến của fan hâm mộ.

Kể từ năm 1952, the MGWA đã được công nhận là hiệp hội uy tín nhất cho các vận động viên, các nhà tài trợ, tổ chức tại gala National Awards Dinner– nó thực một bữa tiệc golf lớn nhất ở Mỹ hàng năm.

Thành viên kỳ cựu của hiệp hội MGWA là Jim Nantz chia sẻ: "Thực sự là bạn chẳng tìm thấy được một bữa tiệc nào ở Mỹ vinh danh bộ môn golf như ở sân chơi MGWA này, nó thật tuyệt vời".

Các tổ chức golf hàng đầu tham gia vào MGWA trong bữa tiệc này gồm: USGA, PGA of America, PGA TOUR, LPGA, MGA, MetLife, và Rolex. The National Awards Dinner cũng vận động được số tiền lên tới 1,5 triệu đô la Mỹ cho chương trình học bổng Caddie ở New York ; Quỹ MGA Foundation; và học bổng Dave Marr Journalism Scholarship tại trường đại học Columbia.

Tổng hợp tin từ PGA Tour - Vietnamgolfnews

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi