Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Tôi luôn muốn fairway càng hẹp càng tốt, bởi tôi không muốn chỉ mình tôi phải đánh bóng từ khu vực cỏ Rough" - Seve Ballesteros

Tin tức

PGA TOUR 2014 Season Preview

PGA TOUR 2014 Season Preview

Mùa giải PGA Tour 2014 đã khởi tranh với 2 giải đấu Huyndai Tournament of Champions và Sony Open in Hawaii. Vẫn còn cả một chặng đường dài chờ các golfer phía trước khi họ phải trải qua 4 giải WGC - giải golf vô địch thế giới và 4 giải Majors danh giá, The Players trên sân TPC Sawgrass - 4 giải Playoff tìm ra người chiến thắng FedExCup và Ryder Cup - giải đấu danh giá 2 năm tổ chức một lần giữa 2 tuyển châu Âu và Mỹ.

Hệ thống tính điểm của FedExCup không có gì thay đổi khi người vô địch ở một giải PGA Tour thông thường được cộng 500 điểm, vô địch 1 giải WGC cộng 550 điểm, chiến thắng Major cộng 600 điểm, đặc biệt người lên ngôi ở 1 trong 4 giải đấu Playoff cuối năm (The Barclays, Deutsche Bank Championship, BMW Championship, Tournament Championship by Coca Cola) là được cộng số điểm 2500. Trước khi bước vào vòng Playoff thì số điểm sẽ được tính lại, người dẫn đầu FedExCup sẽ có số điểm 2500 người ở vị tri thứ 30 có số điểm 205, điều này tránh xảy ra việc có nhiều golfer đạt nhiều danh hiệu với số điểm FedExCup cao mà không cần thi Playoff cũng vô địch - nguyên nhân khiến cho vòng Playoff trở nên vô nghĩa và thiếu kịch tính. Ngoài số điểm 500 FedEx có được khi chiến thắng ở mỗi giải PGA thì vẫn có 2 giải đấu Golfer được cộng 300 điểm nếu vô địch đó là ở giải: Puerto Rico Open (6 tháng Ba) và Reno Tahoe Open ( 31 tháng Bảy).

Dưới đây là một số những hình ảnh nổi bật về những giải đấu "đinh" năm nay.

{youtube}QAr7t1k1aDM{/youtube}

Nam Giang - Vietnamgolfnews

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi