Thứ 5, 28 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Golf là môn khiến tôi giày vò và hay cáu gắt” - Vua George V

Tin tức

Sân golf Vinpearl được Tripadvisor vinh danh

Sân golf Vinpearl được Tripadvisor vinh danh

The Certificate of Excellence là chứng nhận được trao cho các đơn vị có chất lượng dịch vụ tốt nhất dựa trên ý kiến đánh giá từ trải nghiệm của du khách trên toàn thế giới qua trang web uy tín hàng đầu về du lịch TripAdvisor.com. Sân golf Vinpearl là một trong số ít các sân golf tại Việt Nam đã vinh dự nhận được chứng nhận này. Và đây chính là sự công nhận tuyệt vời nhất mà du khách cũng như các golf thủ trong nước và quốc tế đã dành cho cho vẻ đẹp cảnh quan cùng những nỗ lực phục vụ của Vinpearl Golf Club trong suốt thời gian qua.

Với lợi thế tọa lạc trên đảo Hòn Tre xinh đẹp, một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới, sân golf 18 lỗ đạt tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên trên đảo tại Việt Nam đã mang lại trải nghiệm thú vị cho những tín đồ mê golf trong nước và quốc tế không chỉ bởi ở phong cách thiết kế độc đáo của sân, trang thiết bị hiện đại, mà còn ở chất lượng dịch vụ hoàn hảo. Bên cạnh đó, sân golf Vinpearl còn nằm trong tổ hợp du lịch giải trí biển đảo đẳng cấp quốc tế, hội tụ đầy đủ tất cả những tiện ích cho một kỳ nghỉ. Ngoài khách sạn Vinpearl Resort tiêu chuẩn 5 sao, tổ hợp du lịch giải trí Vinpearl Nha Trang còn sở hữu một khu nghỉ dưỡng đặc biệt cao cấp Vinpearl Luxury vượt chuẩn 5 sao, khu vui chơi giải trí Vinpearl Land được mệnh danh là Disneyland trên đảo Ngọc với hàng trăm trò chơi hấp dẫn...

TripAdvisor là trang web uy tín hàng đầu về du lịch, mục tiêu chính của tổ chức này là tập hợp các thông tin du lịch, cập nhật và chia sẻ các ý kiến liên quan đến ngành công nghiệp không khói qua những trải nghiệm thực tế của khách du lịch trên toàn thế giới. Việc đánh giá của tổ chức này thực sự có giá trị bởi kết quả dựa trên cơ sở đánh giá của một cộng đồng khách du lịch lớn nhất thế giới, với hơn 260 triệu người truy cập hàng tháng và hơn 100 triệu đánh giá của du khách trên toàn thế giới.

Theo VGM.COM.VN

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi