Thứ 2, 06 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

“Chẳng ai nhớ người về nhì cả.” – Jack Nicklaus

Tin bảo trợ

Hanoi Open - Herbalife Cup 2024: Gần 80 golfer chuyên nghiệp, 200 golfer nghiệp dư xuất phát vòng 1

Hanoi Open - Herbalife Cup 2024: Gần 80 golfer chuyên nghiệp, 200 golfer nghiệp dư xuất phát vòng 1

 

Giải golf lâu đời nhất của Hội golf thành phố Hà Nội đã chính thức khởi tranh vào ngày 23/4 trên sân golf Long Biên. Đây là năm đầu tiên Hanoi Open có bảng chuyên nghiệp và chứng kiến nhiều màn so tài đẳng cấp. Với ý nghĩa vừa là chơi cho những golfer nghiệp dư, chuyên nghiệp tốt nhất trên địa bàn, Hanoi Open 2024 đã và đang ghi dấu ấn lớn trong công tác tổ chức cũng như xây dựng một giải đấu thực sự chất lượng.

Sau ngày đấu đầu tiên ở bảng Chuyên nghiệp, Nguyễn Hữu Quyết đang tạm thời đứng đầu bảng với kết quả (+1). Hoàn thành 9 hố đấu đầu tiên với kết quả 37 gậy khi mang về 8 Par, mắc 1 bogey hố 4A. Ở đường về, golfer đến từ Nghệ An có birdie liên tiếp ở hố 6B, 7B nhưng vẫn dính 2 bogey ở 3B, 9B để khép lại ngày đấu 73 gậy (+1). Anh tạm thời dẫn đầu cách 1 gậy so với Nguyễn Thanh Hải và Park Jung Min với kết quả (+2).

HNO24Vong1Quyet

Nguyễn Hữu Quyết dẫn đầu bảng chuyên nghiệp sau vòng 1 Hanoi Open - Herbalife Cup 2024.

Xuất phát từ hố 1B, Nguyễn Thanh Hải mang về thành tích bogey free cùng 02 birdie liên tục tại hố 3B và 4B ở 09 hố đầu, tuy nhiên lại mắc tới 04 bogey ở nửa đường về. Park Jung Minh khởi động vòng đấu từ hố 1B và giành được 01 birdie duy nhất tại hố 7B, mắc 03 bogey trong ngày thi đấu hôm nay. Xếp hạng 4 và 5lần lượt là Nguyễn Đặng Minh với (+3) gậy và Lê Đại Dương với (+4) gậy. Đáng chú ý, Nguyễn Đặng Minh là VĐV Nghiệp dư duy nhất nằm trong top 05 đầu bảng Chuyên nghiệp tại Vòng 1 Giải Golf Hà Nội Mở rộng - Herbalife Cup 2024. 

Bên cạnh các tay golfchuyên nghiệp, ngày thi đấu đầu tiên của bảng Nghiệp dư đã diễn ra vô cùng kịch tính tại các bảng đấu A,B,C,D dành cho Nam và A,B dành Nữ. Các golfer còn 1 ngày thi đấu nữa để xác định ra nhà vô địch toàn giải là golfer nghiệp dư có thành tích Best Gross tốt nhất.

HNO24Vong1Nu

Các golfer nữ nghiệp dư thi đấu ở vòng 1 Hanoi Open - Herbalife Cup 2024

Chi tiết livescore tại: https://sgolf.vn/live-40 

Thông tin thêm:

Hội golf Hà Nội

Được thành lập ngày 06/09/2010 theo Quyết định số 4329/QĐ – UBND của UBND thành phố Hà Nội, Hội Golf Thành phố Hà Nội (HNGA) chính thức ra mắt và đi vào hoạt động từ tháng 10/2010. Văn phòng HNGA đặt tại: Sân Golf Long Biên, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội.

Là một trong những thành viên tích cực của Hiệp hội Golf Việt Nam, HNGA tự hào là Hội Golf xuất sắc năm 2023, là hội Golf địa phương có quy mô lớn nhất cả nước hiện nay, bao gồm: hơn 140 Câu lạc bộ golf thành viên, với trên 20,000 golfer. Những sự kiện golf uy tín, tầm vóc lớn do HNGA tổ chức thường niên có thể kể đến: Giải Vô địch Hà Nội Mở rộng; Giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội Mở rộng…

Nhà tài trợ danh xưng – Herbalife Ltd.

Herbalife (có cổ phiếu được niêm yết trên Sàn Giao dịch Chứng khoán New York) là một trong những công ty và cộng đồng hàng đầu về sức khỏe và thể chất đã và đang thay đổi cuộc sống của nhiều người với các sản phẩm dinh dưỡng tuyệt vời và cơ hội kinh doanh cho các Thành Viên Độc Lập của Công ty kể từ năm 1980.

Công ty cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao, dựa trên nền tảng khoa học vững chắc cho người tiêu dùng tại hơn 90 thị trường thông qua các Thành Viên kinh doanh, cùng với chương trình tiếp thị 1 kèm 1, và một cộng đồng hỗ trợ truyền cảm hứng mạnh mẽ cho khách hàng của họ về lối sống ngày càng năng động và lành mạnh hơn để sống cuộc sống tốt nhất của mình.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi