Thứ 7, 04 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

“Tôi chưa bao giờ học được điều gì từ những chiến thắng.” - Bobby Jones

Tin tức

VGA Junior Tour - Sacomreal Cup: Sân chơi gôn lành mạnh cho trẻ em

VGA Junior Tour - Sacomreal Cup: Sân chơi gôn lành mạnh cho trẻ em


VGA Junior Tour - Sacomreal Cup sẽ diễn ra hàng tháng tại các sân phía Nam. Giải đấu nhằm phát triển gôn ở lứa tuổi thanh thiếu niên, tạo một sân chơi an toàn lành mạnh, hội cho các em chơi gôn và thi đấu trong một môi trường chuyên nghiệp. Đồng thời, phát triển tính kỷ luật, sự tự tin và chuyên nghiệp đối với những vân động viên tiềm năng.

Các gôn thủ tham gia tranh tài có quốc tịch Việt Nam lứa tuổi từ 9 đến 21 (sinh từ 01/01/1992 đến 31/12/2004). Ngoài ra, còn có bảng đấu dành cho các gôn thủ trẻ người nước ngoài. Gôn thủ U-12 thi đấu 9 lỗ.

Giải đầu tiên đã diễn ra tại sân gôn Thủ Đức ngày 29/9 với sự tham dự của 34 gôn thủ, thi đấu theo thể thức đấu gậy.

Hệ thống giải đấu Gôn trẻ của Hiệp hội gôn Việt Nam sẽ trở thành một hệ thống trên toàn quốc tập trung vào phát triển phong trào gôn ở lứa tuổi thanh thiếu niên nhằm đưa ra những bước tiến xa hơn cho gôn tại Việt Nam trong tương lai. Các giải đấu trong hệ thống này không nhằm mục đích lợi nhuận tài chính và tất cả hỗ trợ nhận được qua các giải đấu sẽ được sử dụng triệt để nhất để tạo cơ hội cho các em chơi gôn nhiều hơn với chi phí thấp nhất.

Mỗi giải đấu, giải thưởng sẽ dành cho 6 em có điểm gross tốt nhất (3 nam, 3 nữ) và 6 em có điểm net tốt nhất (3 nam, 3 nữ). Hệ thống tính điểm sẽ được áp dụng nhằm theo dõi quá trình phát triển của mỗi em xuyên suốt mùa giải. Cuối mùa giải ban tổ chức sẽ chọn ra danh sách đội tuyển gôn trẻ miền Nam năm 2014 dựa theo bảng tổng sắp điểm theo tiêu chí: đội tuyển nam gồm 10 em đứng đầu tổng điểm gross nam và đội tuyển nữ gồm 5 em đứng đầu tổng điểm gross nữ. Ngoài ra ban tổ chức sẽ chọn thêm 5 em có tiềm năng dựa trên tiêu chí khác như tần suất luyện tập, thái độ thi đấu và sự tiến bộ. Cuối mùa giải, 3 em đứng đầu tổng điểm gross nam và 3 em đứng đấu tổng điểm gross nữ sẽ được miễn phí thi đấu các giải thuộc VGA năm 2014 gồm Vô địch Quốc gia, Vô địch nữ Quốc gia, Vòng loại Faldo Series Asia Vietnam và Vô địch trẻ Quốc gia.

Giải VGA Junior Tour - Sacomreal Cup tiếp theo sẽ diễn ra vào ngày 27/10 trên sân Twin Doves, Bình Dương.

Theo Tạp chí golf ngày nay

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi