Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Mọi thứ đều rất ổn cho đến khi bạn bước đến Tee phát bóng đầu tiên" - Seve Ballesteros

Tin tức

Tuyển Golf Nữ Châu Âu lần đầu thắng trên đất Mỹ

Tuyển Golf Nữ Châu Âu lần đầu thắng trên đất Mỹ

Dẫn trước 5 điểm sau những chiến thắng nghẹt thở ở nội dung “fourballs” vào buổi chiều thứ Bảy, với tỉ số 10,5-5,5, đội tuyển của đội trưởng Lotte Neumann chỉ cần 3,5 điểm ở 12 trận đấu đơn để giữ được cúp vô địch.

Những chiến thắng từ gôn thủ 17 tuổi Charley Hull và Carlota Ciganda cũng như 0,5 điểm trong trận đối đầu giữa Anna Nordqvist với Stacey Lewis đã nâng điểm số của tuyển châu Âu lên 13 trước khi các gôn thủ phải hoãn thi đấu vì trời bắt đầu sấm sét.

Sau khi tạm hoãn khoảng 1 giờ, đội khách ghi được điểm thứ 14 quan trọng khi Caroline Hedwall đánh bại Michelle Wie và tuyển châu Âu chính thức bảo vệ thành công chức vô địch. Cuối cùng, tuyển châu Âu còn nâng cách biệt lên tỉ số ấn tượng 18-10 sau chiến thắng của Jodi Ewart Shad-off và Beatriz Recari cùng nửa điểm từ các trận đấu của Suzann Pettersen, Giulia Sergas và Karine Icher.

Chiến thắng của châu Âu cũng hoàn tất 1 tuần đáng nhớ đối với Hedwall khi cô trở thành gôn thủ đầu tiên giành được số điểm thắng tuyệt đối (5/5) trong lịch sử của giải.

Theo SGGA.COM.VN

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi