Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn ở trên sân golf vào lúc giông bão và sợ sét đánh, hãy cầm gậy sắt số 1 lên. Ngay cả đến trời cũng không đánh được gậy sắt số 1 đâu” - Lee Trevino

Tin tức

John Riegger chiến thắng giải Boeing Classic

John Riegger chiến thắng giải Boeing Classic


Tay gôn 50 tuổi Riegger ghi tới 3 điểm birdie ở 4 hố cuối để vượt lên 2 gậy và chiến thắng trước John Cook. Riegger kết thúc với tổng điểm -15 (201 gậy).

Riegger nói: Tôi không để ý chút nào lên bảng điện tử. Tôi nghĩ rằng áp lực duy nhất chính khi thi đấu chính là mình chứ không phải ai khác. Tôi hoàn toàn biết ở ngoài kia là các golfer lẫy lừng trong sự nghiệp của họ và bây giờ vẫn vậy. Tôi hiểu cách họ thi đấu và ghi điểm birdie ra làm sao. Nhưng tôi phải nghĩ rằng tôi phải chơi chính cuộc chơi của mình và không quan tâm điều gì khác ngoài thi đấu chắc chắn mình sẽ gặt được thành công. Chiến thắng này là một quả vô cùng đáng giá với tôi".

Riegger,người từng 2 lần vô địch the Web.com Tour, trở thành Rookie thứ 5 chiến thắng trong năm nay ở độ tuổi 50. Anh đem về cho mình khoản tiền thưởng 300,000 đô la Mỹ từ chức vô địch giải Boeing Classic này, số tiền sec lớn nhất trong sự nghiệp gôn chuyên nghiệp của anh.

Nam Giang - Vietnamgolfnews

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi