Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Tôi luôn muốn fairway càng hẹp càng tốt, bởi tôi không muốn chỉ mình tôi phải đánh bóng từ khu vực cỏ Rough" - Seve Ballesteros

Tin tức

Mark Wiebe vô địch Senior Open Championship sau 5 loạt playoff

Mark Wiebe vô địch Senior Open Championship sau 5 loạt playoff

Bernhard Langer đã cho Mark Wiebe quá nhiều cơ hội tại giải Senior Open Championship, chắc chắn anh sẽ vô cùng nuối tiếc khi phải trả giá cho những lỗi lầm của mình. Ở loạt đấu playoff thứ 5, Mark Wiebe đã chớp được cơ hội khi Langer tự tay rơi tuột đi chiến thắng. Anh đánh bại golfer người Đức để có cho mình danh hiệu Senior Major đầu tiên trong sự nghiệp.

Cả Mark Wiebe và Bernhard Langer bước vào vòng playoff với tổng số điểm gậy -9. Trong đó ngày chung kết chứng kiến sự bứt phá mạnh mẽ khi Wiebe ghi được thêm -4 điểm, còn Langer chỉ có thể ghi được điểm Par70. Mắc nhiều lỗi bogey, putt thiếu ổn định khiến Langer, gôn thủ người Đức phải gục ngã trước ngưỡng cửa của thiên đường.

Hole 1 Hole 2 Hole 3 Hole 4 Hole 5
           
  18th 18th  18th  18th  18th 
Mark Wiebe 4 4 5 4 4
Bernhard Langer   4 4 5 4 5

 Phát biểu sau chiến thắng, Wiebe chia sẻ: "Tôi đã ngủ mơ tối qua rằng Bernhard Langer sẽ chiến thắng, và khi thi đấu tôi cũng đã cảm nhận được nó. Nhưng ngày hôm nay tôi đã thực sự may mắn, chúa đã mỉm cười với tôi và tôi sẵn sàng đáp lại điều đó"

Đây là lần đầu tiên trong 27 năm, vòng chung kết Senior Open Championship được tổ chức vào thứ Hai. 

Cựu đội trưởng tuyển Ryder Cup Mỹ là Corey Pavin chia sẻ vị trí thứ Ba -- 3 gậy kém hơn nhóm đứng đầu -- cùng với David Frost đến từ Nam Phi và Peter Senior người Úc. Đây là lần thứ 3 liên tiếp Corey Pavin về đồng hạng 3 tại giải đấu này.

Nam Giang - Vietnamgolfnews

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi