Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Trong một đợt thống kê gần đây ghi nhận thì 80% golfer là gian lận, riêng 20% còn lại thì là nói dối” - Bruce Lansky

Tin bảo trợ

Vinpearl DIC Legends Vietnam 2023 Pro-Am: Hoa hậu Ngọc Hân 'phấn khích' khi ẵm giải đồng đội

Vòng thi đấu giao lưu Championship Pro-Am diễn ra trong hai ngày 28 và 29/11. Với sự tham dự của 24 tay golf huyền thoại cùng 72 vận động viên nghiệp dư Việt Nam được chia thành 24 đội, mỗi đội bao gồm 1 VĐV chuyên nghiệp và 3 VĐV nghiệp dư. Giải diễn ra theo thể thức Scramble đấu gậy theo đội 4 người không áp dụng Handicap trong 1 vòng đấu 18 hố (cho mỗi giải). Đội chiến thắng giải là đội có tổng điểm thực (gross) thấp nhất khi giải đấu kết thúc. Mỗi VĐV trong đội bắt buộc phải chọn tối thiểu 3 cú phát bóng trong vòng đấu 18 hố.

Tại Vinpearl Golf Nha Trang, các golfer Việt bao gồm Hoa hậu Ngọc Hân, Jennifer Phạm, Á hậu Nguyễn Trần Huyền My, Hoa khôi bóng chuyền Kim Huệ, Miss Golf Thanh Tú, MC Quỳnh Hoa, cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn và nhiều ngôi sao nổi tiếng khác sẽ tranh tài cùng Phil Golding, Peter Fowler, Paul Eales hay Patrik Sjoland, những tên tuổi lớn của làng golf thế giới

Với thể thức thi đấu Scramble tại Vinpearl DIC Legends Vietnam 2023 Pro-Am, rất nhiều kết quả tốt của đội được ghi nhận với tổng điểm âm kỷ lục. Ngày Pro-am đầu tiên, đội với sự góp mặt của Gary Evan, Đặng Trung Kiên, Nguyễn Hồng Vinh, Nguyễn Đăng Sơn đã xuất sắc mang về nhiều điểm âm nhất. Trong đó ông Nguyễn Hồng Vinh được biết đến với vai trò là trưởng ban tổ chức giải 12 Con Giáp, Các CLB Dòng Họ. Ông góp mặt tại giải đấu Vinpearl DIC Legends Vietnam 2023 với vai trò làm phó ban tổ chức. 

ProamD1Cup1

Dưới đây là kết quả chung cuộc sau vòng 1 Pro-am:

VinpearDICProam

Đội vô địch

VinpearDICProam2

Đội nhì

VinpearDICProam1

Đội ba

VinpearDICProam1KT

Giải kỹ thuật 

Vinpearl DIC Legends Vietnam 2023 diễn ra từ ngày 27/11 - 02/12 tại Vinpearl Golf Nha Trang là giải golf nằm trong hệ thống của European Legends Tour, phối hợp cùng Công ty Cổ phần Việt Challenge tổ chức với các thể thức thi đấu đặc biệt, mở ra cơ hội để các tài năng trẻ và gôn thủ nghiệp dư có điều kiện giao lưu cọ xát, nâng cao kinh nghiệm thi đấu nhằm sẵn sàng và tự tin tranh tài ở những giải đấu đẳng cấp cao trong tương lai. Đặc biệt, Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA) đã đề cử các tuyển thủ quốc gia, trong đó gồm các VĐV trẻ, golfer chuyên nghiệp và nghiệp dư hàng đầu trong nước cùng tham gia Vinpearl DIC Legends Vietnam 2023. 

Về Vinpearl Golf Nha Trang - “Vị thế dẫn đầu - Xứng tầm huyền thoại”

Vinpearl Golf Nha Trang, sân golf 18 hố tiêu chuẩn 71 gậy được bao trùm bởi vẻ đẹp thơ mộng của biển xanh bao la và sự hùng vĩ của núi non trùng điệp. Là địa điểm tổ chức giải đấu, chia sẻ về sự kiệt Ông Jurgen Petter Dorr - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Vinpearl trao đổi: “Chúng tôi rất vinh dự và tự hào chia sẻ về thiết kế độc đáo của chiếc cúp cũng như cơ hội tổ chức sự kiện Vinpearl DIC Legends Vietnam 2023 đầu tiên tại khu vực Đông Nam Á. Vinpearl, VinWonders & Vinpearl Golf rất tự hào khi đóng góp một phần vào việc đưa giải đấu này về Việt Nam. Đây chính là cột mốc quan trọng trong nỗ lực nâng cao uy tín và hình ảnh du lịch golf của Việt Nam đến du khách trên khắp thế giới.”

Một số hình ảnh:

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi