Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Cú đánh quan trọng nhất là cú đánh kế tiếp” - Ben Hogan

Tin bảo trợ

Cựu vô địch Major - Michael Campbell 'khoái' món bánh đa cua, bánh canh bột lọc

Cựu vô địch Major - Michael Campbell 'khoái' món bánh đa cua, bánh canh bột lọc

Vinpearl DIC Legends Vietnam 2023 sắp tới ngày khởi tranh chính thức. Trước đó, đại sứ giải đấu - nhà cựu vô địch Major là Michael Campbell đã tham gia vào rất nhiều hoạt động bên lề hấp dẫn của giải. Đại sứ Michael Campbell cảm thấy rất vui mỗi lần quay trở lại Việt Nam, đặc biệt yêu thích những món ăn trên mảnh đất hình chữ S này.

Theo đó, Đại sứ giải đấu Michael Campbell cùng các huyền thoại đã được tận hưởng những bữa ăn tuyệt vời tại nhà hàng Lagoon thuộc khách sạn mang phong cách Bali phóng khoáng, được trải nghiệm ẩm thực Việt Nam với các món ăn đặc sản 3 miền như bánh đa cua, bánh canh bột lọc... tại nhà hàng Lotus. Các huyền thoại còn giành thời gian riêng của mình để đến tham quan những công trình tâm linh của người Việt tại Trúc Lâm Tịnh Viện - Nha Trang với khung cảnh độc đáo hướng ra biển Đông tạo nên cảm giác yên bình và thư giãn.

Với giải thưởng hấp dẫn, sự đầu tư chỉn chu cùng sự góp mặt của các huyền thoại golf thế giới, Vinpearl DIC Legends Vietnam 2023 đã thu hút sự quan tâm của những người yêu golf trong và ngoài nước hướng đến Việt Nam. Đây chính là cơ hội để Việt Nam quảng bá hình ảnh văn hóa, du lịch với bạn bè quốc tế cũng như phát triển nền thể thao nước nhà. 

Vào sáng ngày 27.11, các huyền thoại golf, dẫn đầu là ông Michael Campbell - đại sứ giải năm nay và bà Phạm Thị Kim Huệ (Hoa khôi bóng chuyền Việt Nam) đã rước cúp từ Tháp Trầm Hương - biểu tượng của Khánh Hòa về Vinpearl Nha Trang, cũng là địa điểm diễn ra giải đấu.

Cũng trong ngày 27.11, Vinpearl DIC Legends Vietnam 2023 cũng chính thức công bố quỹ giải thưởng lên đến 31 tỷ đồng. Cụ thể tổng giá trị các giải thưởng bằng tiền mặt là 730.000 USD, tương đương với 18 tỷ đồng. Top 3 của giải đấu sẽ được nhận giải thưởng lên tới 200.000 USD, tương đương gần 5 tỷ đồng. 

Nhà vô địch của giải đấu còn nhận được chiếc cúp vô địch danh giá mang hình dáng trống đồng Đông Sơn, biểu tượng nét đẹp văn hóa của Việt Nam, với giá trị lên đến 93.500 USD tương đương khoảng 2,2 tỷ đồng. Bên cạnh đó còn có 14 giải Hole In One (HIO): 6 giải trao tặng xe VinFast VF 9; 8 giải là các phần thưởng giá trị khác,… với tổng trị giá lên đến hơn 13 tỷ đồng.

GolfEdit.com

 

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi