Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Trong tất các chướng ngại vật, sợ hãi là tệ nhất.” – Sam Snead

Tin tức

Vòng 3 Tour Championship: Henrik Stenson vững chắc ngôi đầu

Vòng 3 Tour Championship: Henrik Stenson vững chắc ngôi đầu

Chỉ bổ sung được thêm 1 gậy âm trong ngày hôm qua nhưng Henrik Stenson vẫn có được tổng điểm -11 gậy, hơn người đứng thứ 2 là Dustin Johnson 4 gậy (-7 điểm). Adam Scott, người vẫn theo sát Stenson ở 2 vòng đầu tiên bất ngờ tụt về vị trí T10 (-2 gậy), khi anh này phải mất tới 74 gậy (PAR70) mới hoàn thành 18 lỗ ngày hôm qua.

Đứng ở vị trí T3 là Steve Strickers (-5 điểm). Vị trí T4 (-4 điểm) có tới 4 golfer là Zach Johnson, Justin Rose, Billy Horschel và Jordan Speith.

Henrik Stenson thực hiện pha bóng ở hố đầu tiên vòng 3

Vòng 3 chứng kiến sự bứt phá vô cùng ngoạn mục của đương kim vô địch PGA Championship là Jason Dufner - người đứng cuối bảng xếp hạng ở vòng 1 và vòng 2. Anh chỉ cần có 66 gậy để kết thúc 18 lỗ. Tổng gậy PAR sau 3 vòng đấu. Anh vượt lên hẳn cả hạt giống số 1 của giải, người có màn trình diễn thất vọng nhất ở vòng 2 là Tiger Woods. Siêu hổ chỉ cải thiện được đôi chút thành tích khi bổ sung được 1 gậy âm trong ngày Thứ Bảy. Anh đứng ở vị trí T26 tổng điểm +3.

Vòng chung kết Tour Championship sẽ diễn ra vào chủ Nhật theo giờ địa phương trên sân đấu East Lake Golf Course, Atlanta, GC, Hoa Kỳ.

Dưới đây là một số diễn biến chính ở vòng 3 Tour Championship:

{youtube}IieePOAUBQw{/youtube}

Nam Giang - Vietnamgolfnews

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi