Thứ 2, 29 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi đọc Green bằng tiếng Tây Ban Nha, nhưng khi gạt bóng lại bằng tiếng Anh” - Chi Chi Rodriguez

Tin tức

Minjee Lee vô địch Kroger Queen City Championship; Ruoning Yin lên số 1 thế giới

Minjee Lee vô địch Kroger Queen City Championship; Ruoning Yin lên số 1 thế giới

Minjee Lee mất 5 gậy dẫn ở 9 đường sau ngày chung kết và đưa mình vào thế khó khi có cùng âm 16 cùng với Charley Hull người Anh. Tuy nhiên ở loạt playoff, cú đánh gậy wedge đưa bóng cách hố 2 feet ghi birdie ở loạt hố phụ thứ 2, giúp Minjee Lee có danh hiệu LPGA Tour thứ 9 trong sự nghiệp khi lên ngôi Kroger Queen City Championship.

Minjee Lee, tay golf sở hữu 2 major, có chiến thắng đầu tiên trong năm nay khi hoàn thành vòng 4 với 71 gậy (-1). Đây là chiến thắng thứ 2 bằng playoff trong sự nghiệp của nữ golfer người Australia. Cô đã hoàn toàn kiểm soát trận đấu khi dẫn cách biệt Hull tới 5 gậy sau 10 hố. Nhưng ở 6 hố tiếp theo, cả hai đã hòa điểm. Ở hố 12 Par5, Hull ở cú thứ 2 bóng xuống nước khiến cho Lee quyết định đánh on green. Nhưng rất tiếc bóng vào OB và kết cục về double bogey. Giữ game ổn định ở phần còn lại khi có cả điểm Par nhưng cùng lúc đó, Charley Hull bắt đầu tăng tốc khi ghi 3 birdie liên tiếp từ hố 14-16 để đạt cùng âm 16. Cả hai giữ âm 16 khi có cùng Par hố 18 cuối cùng. 

Trong khi đó, nhà vô địch Women’s PGA năm nay là Ruoning Yin tiếp tục cho thấy phong độ tốt khi có giải đấu thứ 3 liên tiếp về thứ 3. Vòng chung kết Kroger Queen City Championship đánh 67 gậy giúp golfer người Trung Quốc đứng một mình ở vị trí thứ 3, điều này là quá đủ để golfer 20 tuổi lên ngôi số 1 thế giới vào tuần tiếp theo khi được công bố vào thứ Ba. Ruoning Yin là golfer thứ 2 của Trung Quốc sau Shanshan Feng leo lên vị trí số 1 thế giới của BXH Rolex Ranking. 

GolfEdit.com

 

 

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi