Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Người ta bảo tôi đưa bóng vào bunker quá nhiều. Không sao cả bởi tôi là người chơi bunker tốt nhất" - Seve Ballesteros

Tin tức

Grégory Bourdy nâng cúp tại giải ISPS Handa Wales Open

Grégory Bourdy nâng cúp tại giải ISPS Handa Wales Open


Golfer 23 tuổi người Pháp đã có vòng chung kết vô cùng tự tin khi anh khẳng định chiến thắng của mình với 3 điểm birdie quyết định ở 3 hố cuối cùng. Anh tiếp cận Green chuẩn xác và putt không một chút do dự nào. Vượt qua Peter Uihlein và hàng loạt các golfer khác, tay gôn trẻ tuổi Grégory Bourdy đang dần khẳng định tài năng của mình.

Đây là danh hiệu thứ 4 trong sự nghiệp 247 lần tham dự hệ thống giải đấu Europeantour. Anh nâng tổng số giải thưởng lên tới hơn 750 ngàn euro trong cuộc đua tới Dubai. Chiến thắng này giúp Bourdy nhảy một mạch từ vị trí 173 lên vị trí 120 trên bảng xếp hạng golf thế giới.

Chiến thắng gần đây nhất của Bourdy là tại giải 2009 UBS Hong Kong Open (tháng 11 năm 2009) một khoảng thời gian là 3 năm 290 ngày, trong khoảng thời gian này anh đã tham dự tới 105 các giải golf tại Europeantour.

Danh hiệu gần cuối mùa giải giúp Bourdy vượt qua thành tích tốt nhất trước đó là xếp đồng hạng hai tại giải Africa Open 2013. Anh trở thành tay gôn Pháp đầu tiên đăng quang giải ISPS Handa Wales Open.

4 danh hiệu ở European Tour của Grégory Bourdy đều đến từ 4 quốc gia khác nhau: Tây Ban Nha (2007 Mallorca Classic), Bồ Đào Nha (2008 Estoril Open de Portugal), Hồng Kông (2009 UBS Hong Kong Open) và xứ Wales (2013 ISPS Handa Wales Open).

Nam Giang - Vietnamgolfnews

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi