Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là bộ môn được chơi trên sân 5-inch – khoảng cách giữa hai tai của bạn.” - Bobby Jones

Tin tức

Chiếc cúp The Barclays 2013 ghi tên Adam Scott

Chiếc cúp The Barclays 2013 ghi tên Adam Scott

Adam Scott bước vào Locker Room ở câu lạc bộ Liberty National và ngồi đời Justin Rose hoàn thành nốt hố số 18 khi mà 2 người đang cùng số điểm -11 gậy. Trong thời khắc quyết định, đương kim vô địch US Open 2013 đã không thể hoàn thành PAR ở hố cuối này, Rose mắc lỗi bogey và chính thức dâng chiến thắng cho đương kim vô địch The Masters năm nay là Adam Scott.

Vòng chung kết The Barclays chứng kiến màn thi đấu bùng nổ của Adam Scott khi anh chỉ mất 66 gậy (-5 điểm) để hoàn thành giải đấu với tổng điểm -11, không mắc một bogey nào trong ngày thi đấu chung kết anh lên ngôi giải khi chỉ hơn nhóm T2 đúng 1 gậy.

Nhóm T2 (-10 gậy) gồm có Justin Rose, Tiger Woods, Gary Woodland và Graham Delaet - người có màn thi đấu ấn tượng nhất tại vòng cuối cùng này. Delaet hoàn thành 18 lỗ với tổng -6 gậy để vươn lên đứng thứ 2 toàn giải đấu. Siêu hổ Tiger Woods không thể làm nên bất ngờ khi mà 3 vòng đấu cuối anh đều hoàn thành với cùng số gậy 69. 

Đứng ngay sau nhóm -10 điểm là nhóm T6(-09) gồm có đương kim vô địch The Open 2013 là Phil Mickelson, D.A Point và Jim Furyk. 

Rory McIlroy thuộc nhóm T19 (-5) anh cùng nhóm với Matt Kuchar, David Lynn, Jordan Spieth và De Jonge. Có thể sẽ là một mùa giải trắng tay nếu Rory McIlroy không thể bảo vệ được chức vô địch 2 giải đấu kế tiếp sắp tới đây là giải Deutsche Bank và BMW Championship. 

Với chiến thắng tại the Barclays năm nay, Adam Scott đã nhảy một bước dài trên bảng xếp hạng FEDEXCUP, anh được cộng 2500 điểm và nhảy từ vị trí 11 lên vị trí thứ 2, áp sát vị trí số 1 của Tiger Woods, chỉ kém Woods đúng 162 điểm và một chức vô địch PGA Tour sắp tới cũng thừa điểm cho Adam lên số 1 trên bảng Fedexcup. Adam Scott mang về cho mình khoản tiền thưởng lên tới 1,44 triệu đô la.

Diễn biến chính tại vòng 4 The Barclays:

{youtube}DF_she2yssY{/youtube}

Nam Giang - Vietnamgolfnews

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi