Thứ 2, 29 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Một golfer phải thành thạo cú swing của mình khi luyện tập và tin tưởng vào nó trên sân đấu.” - Dr. Bob Rotella

Tin tức

Thriston Lawrence ẵm cúp DP World Tour thứ 4 nhờ chiến thắng kịch tính BMW International Open

Thriston Lawrence ẵm cúp DP World Tour thứ 4 nhờ chiến thắng kịch tính BMW International Open

Golfer người Nam Phi tiếp tục hành trình thăng hoa trong sự nghiệp khi có chiến thắng thứ 4 trong vòng 2 năm qua. Anh bước vào chung kết BMW International Open diễn ra trên sân Golfclub München Eichenried khi kém ngôi đầu của Joost Luiten tới 4 gậy. Nhưng trong một ngày golfer người Hà Lân chật vật tìm điểm birdie thì anh lại mắc bogey hố 17 gián tiếp dâng cúp cho Lawrence. 

Gậy sắt đánh approach không tốt và những cú 3 putt đã khiến Joost Luiten về đích với 74 gậy (+2). Anh kém đúng 1 so với Thriston Lawrence, người ghi tới 8 birdie, mắc 5 bogey. Thành tích 69 gậy vừa đủ để anh ẵm chức vô địch BMW International Open.

Joost Luiten người có vòng moving day xuất sắc với 65 gậy (-7). bogey free. Nhưng anh đã mắc nhiều lỗi ở ngày cuối, đặc biệt 2 hố 17-18. Nếu như hố 17 là lần thứ 2 trong ngày dính 3 putt ở khoảng cách gần thì hố 18 là cú phát bóng thiếu khoảng cách, bóng rơi đúng và sát khu vực bờ đá. Đánh 3 on nhưng không thể có birdie ở hố 18 Par5 khi bóng lệch phải. 

Thriston Lawrence là golfer đầu tiên có chiến thắng ở kỷ nguyên DP World Tour sau 50 năm hệ thống mang tên European Tour. Chức vô địch ở Joburg Open khi chỉ cần 2 ngày đấu. Anh lên ngôi Omega European Masters và nhận danh hiệu Sir Henry Cotton Rookie of the Year.

Chiến thắng thứ 3 ở the Investec South African Open Championship trước khi có danh hiệu thứ 4 ở Munich. Thriston Lawrence là golfer người Nam Phi tiếp theo sau Ernie Els - người vô địch giải năm 2014. 

"Tôi đã làm việc rất nỗ lực. Chơi golf ở Mỹ trong 6 tuần và chỉ có 1 lần qua cắt. Rõ ràng Golf không dễ dàng. Tôi cũng dành những sự đồng cảm với Joost và muốn nói lời xin lỗi. Tôi hiểu golf khó nhường nào" - Thriston Lawrence.

"Tôi không biết vì sao cảm xúc lại dâng trào vào lúc này nhưng lên ngôi ở đây khiến tôi cảm giác rất tự hào. Tôi mong muốn mình có nhiều chiến thắng như thần tượng của tôi Ernie Els đã từng dành được".

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi