Thứ 4, 17 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Nếu bạn cảm thấy thương hại ai đó trong trận đấu thì hãy về nhà. Bởi nếu bạn không thắng họ, họ sẽ thắng bạn" - Seve Ballesteros

Tin tức

Giải thưởng 'khủng' ở FLC Golf Invitational Tournament 2013

Giải thưởng 'khủng' ở FLC Golf Invitational Tournament 2013

Giải đấu diễn ra trên sân tiêu chuẩn 18 hố. Các golf thủ được chia thành 6 bảng (5 dành cho nam và một cho nữ), đấu gậy và phải sử dụng handicap chính thức thấp nhất của mình.

Giải được áp dụng luật R&A và nhận sự bảo trợ của Hiệp hội golf Việt Nam.

Với mục đích cao cả là thể hiện trách nhiệm xã hội thông qua việc đóng góp vào quỹ từ thiện "Cơm có thịt" dành cho trẻ em vùng cao, giải đấu năm nay được đặt tên là Golf4Good.

"Mang đến những điều tốt đẹp, ý nghĩa cho những người xung quanh là mong muốn chung của tất cả chúng ta, cũng là một trong những ước vọng chính đáng của mỗi  golf thủ", ông Nguyễn Văn Hảo - Tổng thư ký Hiệp hội golf Việt Nam - chia sẻ về giải đấu do FLC Group tổ chức.

So với Golf Challenge 2012, giải năm nay lớn mạnh hơn nhiều về cơ cấu giải thưởng. Thậm chí có đến 4 giải "Hole in one", bao gồm 2 xe Mercedes C200, một chiếc Toyota Camry và khoản tiền mặt 686 triệu đồng. Bên cạnh đó, giải Best Gross cho ngày thi đấu với giải thưởng lên tới 100 triệu đồng. Tổng giá trị giải thưởng khoảng 6,5 tỷ đồng - thuộc hàng hiếm trong các giải golf tại Việt Nam hiện nay.

"Cơm có thịt" được TS. Trần Đăng Tuấn và các cộng sự khởi xướng tháng 9/2011. Đây là chương trình từ thiện giúp tổ chức nấu ăn và thêm thực phẩm cho bữa ăn tại một số điểm trường vùng cao khó khăn.

Theo VnExpress.Net

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi