Thứ 7, 04 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

“Tôi chưa bao giờ chơi một vòng mà không học được điều gì đó mới về bộ môn này cả.” – Ben Hogan

Tin tức

Rory McIlroy ghi Hole in one đầu tiên ở PGA Tour

Rory McIlroy ghi Hole in one đầu tiên ở PGA Tour

Sau rất nhiều năm thi đấu trên PGA Tour, Rory McIlroy cuối cùng cũng có cho mình một điểm số Hole in one, nó đã đến ở vòng 1 Travelers Championship - sự kiện flagship 20 triệu đô la tiếp theo trong năm của hệ thống. 

Đó là điểm Hole in on ở hố số 8 Par3 sân TPC River Highlands từ khoảng cách 214 yards vòng 1 sự kiện Travelers Championship. Mặc dù có sự khởi đầu khá chậm ở ngày thứ Năm, khi có birdie hố 2 trước khi dính 2 bogey hố 4-5 sau đó. Đang có kết quả +1 và điểm HIO hố 8 này giúp Rory McIlroy có được âm 1 tổng. Rory suýt chút nữa có cú Hole out ở hố 9 khi có pha cứu bóng tuyệt phẩm ở bunker fairway, dễ dàng về birdie. Rory kết thúc vòng 1 với âm 2, chia sẻ đồng hạng 46.

Đây là điểm Hole in one thứ 2 trong sự nghiệp golf chuyên nghiệp của Rory McIroy. Điểm đầu tiên anh có được là ở Abu Dhabi HSBC Championship 2015. Cú đánh gậy sắt 9 từ khoảng cách 177 yards, hố 15 vòng 2. Theo thống kê, Rory McIlroy cần 3532 lần đánh ở các hố Par3 trên hệ thống PGA Tour để có được HIO lần đầu.

Rory McIlroy vẫn đang tìm kiếm danh hiệu PGA Tour đầu tiên trong năm nay sau tuần trước về Á quân US Open, kém đúng 1 gậy so với Wyndham Clark. Anh đánh 70 gậy evenpar trong ngày đấu lỡ quá nhiều birdie, bên cạnh một Clark kiểm soát game xuất sắc. Cơn khát Major của Rory vẫn tiếp tục kể từ chiến thắng PGA Championship 2014 cho đến này. Cơ hội cho chiếc Claret Jug thứ 2 ở Royal Liverpool tháng tới cho The Open Championship. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi