Thứ 5, 28 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Bạn sẽ không biết áp lực là gì cho đến khi cá cược 5$ nhưng trong túi chỉ có 2$.” – Lee Trevino

Tin bảo trợ

Diễn viên MC Bình Minh 'sướng' với trận đấu điểm âm

Diễn viên MC Bình Minh 'sướng' với trận đấu điểm âm

MC Bình Minh đã có vòng đấu tuyệt vời khi về 71 gậy (-1) trên sân Tân Sơn Nhất. Anh đã ghi được tới 6 điểm birdie, 7 pars, 5 bogey và khép lại vòng đấu để đời 71 gậy. 

MC Bình Minh chia sẻ: ''Dân golf vẫn hay gọi là bị cô nhập. Thực sự sau bao lâu rồi tôi mới có trận đấu sướng như thế này. Một vòng đấu dưới 72 gậy chuẩn luôn là điều khao khát của tôi. Vẫn biết là mưa ngày nào mát mặt ngày đấy, nhưng bây giờ tôi sẽ tận hưởng cảm xúc sau trận đấu này".

Với những người theo dõi golf thì các Pro thế giới hay những người chơi golf nghiệp dư đỉnh cao đều thể hiện sự khác biệt đó chính là qua các vòng đấu âm. Để đạt được vòng đấu này thì người chơi ngoài khả năng giữ Par thì phải ghi được các birdie để bù lại những hố sảy chân. MC Bình Minh đã có tới 6 birdie trong trận ở một trong những sân golf thách thức về độ dài và khó như Tân Sơn Nhất. 

Trước đó, MC Bình Minh từng gây ấn tượng với pha phát bóng đi 300 yards. Tất cả đều đến từ nỗ lực tập luyện cùng với đó là sự may mắn mà anh vẫn hay chia sẻ. 

Cùng xem bảng điểm này:

BinhMinhAm

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi