Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Lời cầu nguyện của tôi không có hồi đáp là khi ở trên sân golf” - Billy Graham

Tin tức

Hiệp hội PGA Tour cấm Caddy chạy thi

Hiệp hội PGA Tour cấm Caddy chạy thi

Ông này cho hay việc các Caddy thi chạy tại giải Waste Management Phonenix đang là mối quan tâm của chúng tôi. Vì chạy 150m có thể gây ra cho họ những chấn thương không thể lường trước được và điều này dễ ảnh hưởng đến những tay gôn mà họ đang phải quan tâm tới. Ông nhấn mạnh thêm rằng việc tổ chức giải này thật vô lý vì nó cứ như là bạn đi xem lễ hội ấy mà không phải đi xem thi đấu golf.

Nhưng để không mất đi tính tương tác với fan hâm mộ, chúng tôi có đưa ra tư vấn cho ban tổ chức giải Phonenix là nên thiết kế ra một ứng dụng điện thoại cho phép mọi người có thể dự đoán được golfer nào tiếp cận lỗ gôn gần nhất tại hố thứ 16 PAR3 thay vì tổ chức Caddy Race như hiện nay. 

Kip Henley, caddy của Brian Gay phát biểu trên twitter khi PGA đưa ra lệnh cấm này rằng: " Được thôi, việc cấm Caddy chạy thi tôi đoán sẽ hạn chế được tiếng la hét từ các fan cổ vũ và việc trò chuyện ầm ĩ khi các golfer đang tập trung đẩy bóng ở green". 

Hiện tại giải Byron Nelson Championship và Waste Management Open đã bị đưa ra lệnh cấm và giải Crown Plaza Invt cũng đang được cân nhắc sẽ cấm Caddy Race trong thời gian tới.

Nam Giang - Vietnamgolfnews

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi