Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Tôi chưa bao giờ chơi một vòng mà không học được điều gì đó mới về bộ môn này cả.” – Ben Hogan

Tin bảo trợ

Trai xinh gái đẹp 'pose' dáng ở giải golf sinh nhật 1 tuổi CLB Kiếm Phong Kim

CLB golf Kiếm Phong Kim có lẽ là CLB lạc bộ có tuổi đời trung bình trẻ nhất hiện nay, nơi quy tụ các thành viên sinh năm 1992-1993. Cái tên Kiếm Phong Kim được lấy theo mệnh trong Ngũ hành Nạp âm. Mệnh Kiếm Phong Kim có thể hiểu rằng vàng trong kiếm sẽ được lửa tôi luyện để trở thành những thanh kiếm quý, sắc bén và đầy quyền uy. Chính cái tên Kiếm Phong Kim như là cách biểu đạt rõ nhất phẩm chất cũng như tính cách của các thành viên CLB.

Được ra đời vào ngày 28/5/2022 với cơ cấu Ban Điều hành bân đầu bao gồm Chủ tịch thuộc về Phan Minh Phượng, 2 Phó Chủ tịch là Trương Quang Minh và Nguyễn Nhật Hạ; Đội trưởng Ngô Hoàng Bình và Tổng Thư ký Phạm Xuân Tùng. Trải qua 1 năm hình thành và phát triển, CLB Golf Kiếm Phong Kim được coi là một làn gió mới, đầy trẻ trung năng động, thổi vào phong trào golf đang phát triển rất mạnh mẽ tại Việt Nam hiện nay. Sự góp mặt của Kiếm Phong Kim không chỉ giúp khuấy động, truyền cảm hứng cho tình yêu golf mà còn là một sự kế thừa kết nối golf giữa thế hệ trước và thế hệ sau này. 

Bên cạnh đó, sự ra đời của Kiếm Phong Kim càng cho thấy rõ thông điệp rằng Golf là dành cho tất cả mọi người. Bất kỳ ai đều có thể chơi bộ môn này trong đó có các golfer trẻ, những người mang tư tưởng tiến bộ, cởi mở nhưng vẫn luôn tìm cách gìn giữ những giá trị truyền thống. Hơn thế nữa, sau những giờ làm việc căng thẳng, các thành viên Kiếm Phong Kim hội tụ với nhau để tham gia các vòng golf như là cách nạp nguồn năng lượng sảng khoái, giúp tái tạo sức lao động.

STT_2442

CLB Kiếm Phong Kim đã tổ chức giải đấu đầy ý nghĩa mừng sinh nhật 1 tuổi của CLB. Một chặng đường tuy ngắn nhưng đánh dấu những bước đi đầu tiên của CLB, thể hiện sự đồng lòng và cùng nhau hướng về nhiều hoạt động ý nghĩa ở phía trước. 

Cơn mưa đầu mùa hạ khiến trời dịu mát là tín hiệu tốt cho một ngày thi đấu may mắn trong không khí vui tươi, phấn khởi trên sân golf Long Biên. Với thành tích gross 79, golfer Nguyễn Thế Anh đã trở thành nhà vô địch giải đấu kỷ niệm sinh nhật 1 tuổi của Kiếm Phong Kim. Trong khi đó golfer Trương Quang Minh đạt thành tích Best Net 66. Rất nhiều các golfer đã đạt giải ở các bảng A-B-C cùng với giải kỹ thuật. 

Dưới đây là chi tiết các golfer đạt giải:

Giải Golfer Kết quả
Best Gross Nguyễn Thế Anh Gross 79
Best Net Trương Quang Minh Net 66
Bảng A  
Nhất Nguyễn Xuân Trang Net 70
Nhì Nam Foi Net 71
Ba Nguyễn Thị Mai Net 72
Bảng B   
Nhất Quân Quid Net 68
Nhì Đào Ánh Vân Net 68
Ba Hoàng Quân Net 68
Bảng C  
Nhất Duy Anh Net 67
Nhì Trương Hà Mi Net 67
Ba Vũ Anh Tuấn Net 69

Giải kỹ thuật

Golfer Hố
Nearest To The Pin 
Vương Gia 4A
Minh Lục 6A
Trần Việt Anh 2B
Nguyễn An Ứng 5B
Longest Drive 
Ngô Hoàng Bình 1B
Vũ Thị Thu Thuỷ 8B

Những hình ảnh ấn tượng tại giải đấu:

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi