Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Trong một đợt thống kê gần đây ghi nhận thì 80% golfer là gian lận, riêng 20% còn lại thì là nói dối” - Bruce Lansky

Tin bảo trợ

Hội gôn TP Hồ Chí Minh thưởng 50 triệu đồng cho Lê Khánh Hưng sau kỳ tích SEA Games 32

Hội gôn TP Hồ Chí Minh thưởng 50 triệu đồng cho Lê Khánh Hưng sau kỳ tích SEA Games 32

Lê Khánh Hưng và cha mình ông Lê Văn Lân rạng rỡ khi trở về Việt Nam sau kỳ tích ở SEA Games. Ảnh: Quang Thắng/HGA

Lê Khánh Hưng đã tạo nên lịch sử cho thể thao golf Việt Nam khi là người đầu tiên mang về Huy chương ở SEA Games và là người đầu tiên mang về HCV. Đó là giấc mơ của bao nhiêu thế hệ đàn anh đàn chị đi trước và phải sau 8 kỳ SEA Games, Việt Nam mới chính thức có mặt trên bản đồ golf khu vực. Ngay lập tức, Hội gôn TP Hồ Chí Minh đã quyết định tặng thưởng 50 triệu đồng cho Lê Khánh Hưng với những thành quả vang dội ở SEA Games 32 này. Cha của Lê Khánh Hưng, ông Lê Văn Lân cũng là một tay golf single handicap và là thành viên của Hội gôn TP, người cũng có nhiều đóng góp lớn cho golf phong trào trên địa bàn. 

Lê Khánh Hưng cùng các đồng đội Nguyễn Anh Minh, Nguyễn Đặng Minh, Đoàn Uy đã tạo nên một kỳ SEA Games lịch sử khi sở hữu trọn 3 HC Vàng - Bạc - Đồng. Trong đó Nguyễn Anh Minh dành thêm chiếc HCĐ đơn nam. Riêng nội dung đồng đội, màn trình diễn xuất sắc ở những hố đấu cuối giúp tuyển Thái Lan có chiến thắng và mang về HCV với tỷ số 2-1.

Riêng Lê Khánh Hưng, người thi đấu nhiều nhất và có màn trình diễn hay nhất tại giải kể cả nội dung đấu đơn cũng như đồng đội. Không được nghỉ bất kỳ trận nào, Lê Khánh Hưng đều đã có điểm số thuyết phục. Nội dung đơn mang về âm 13, chiến thắng cách biệt 4 âm. Ở nội dung đối kháng Đồng đội, Lê Khánh Hưng đều không biết hố đấu 16 là gì khi đều vượt qua đối thủ với các tỷ số 5&4 (Lào), 5&3 (Indonesia), 6&4 (Thái Lan). 

Khi đến sân bay Tân Sơn Nhất, cả Lê Khánh Hưng và cha mẹ mình nhận được sự nồng nhiệt chào đón từ đại diện Hiệp hội golf Việt Nam, Hội gôn TP Hồ Chí Minh và đồng đảo các đơn vị truyền thông, người hâm mộ. Thậm chí đã có những mạnh thường quân đã thưởng nóng cho Lê Khánh Hưng và xin được chụp ảnh cùng. 

LeKhanhHungHGA

Đông đảo mọi người có mặt tại sân bay để đón đoàn thể thao golf Việt Nam trở về sau kỳ tích ở SEA Games 32. Ảnh: Quang Thắng/HGA

Với kỳ tích ở SEA Games 32 này của Lê Khánh Hưng cùng tuyển golf Việt Nam, hi vọng sẽ có nhiều ưu đãi và sự tập trung nhiều hơn, hỗ trợ nhiều hơn nữa cho golf trẻ, bởi đây chính là tương lai của Golf Việt. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi