Thứ 4, 24 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Nếu bạn cảm thấy thương hại ai đó trong trận đấu thì hãy về nhà. Bởi nếu bạn không thắng họ, họ sẽ thắng bạn" - Seve Ballesteros

Tin bảo trợ

Tuyển Golf Việt Nam trước cơ hội mang về huy chương ở SEA Games 32

Tuyển Golf Việt Nam trước cơ hội mang về huy chương ở SEA Games 32

Lê Khánh Hưng tiếp tục duy trì được phong độ tốt tại SEAGames 32. Ảnh: VGA

Lê Khánh Hưng tiếp tục dẫn đầu BXH. Vòng 2, Khánh Hưng kết thúc 18 hố cùng điểm (-7), và sau 2 ngày đấu điểm tổng của anh là (-10). Anh có 2 Eagle ở hố số 8 và hố số 11, 4 birdie và chỉ mắc 1 bogey. Bám sát Khánh Hưng là VĐV người Thái - Ratchanon Chantananuwat và VĐV người Malaysia - Anson Yeo Boon Xiang, đều có vòng đấu -8 ngày hôm nay và tổng điểm -8. 

KquaV2SG

Nguyễn Anh Minh hiện đứng đồng hạng 5, tụt 2 bậc so với ngày hôm qua do thành tích xuất sắc ngày hôm nay từ các đối thủ Thái Lan và Malaysia. Anh Minh ghi 5 birdie và 2 bogey, kết thúc điểm (-3) và tổng điểm 2 vòng (-5).

Nguyễn Đặng Minh leo hạng lên vị trí thứ 7 với tổng điểm (-3) ngày hôm nay và sau 02 vòng, cùng 4 birdie và 1 bogey. Đoàn Uy cũng cải thiện vị trí lên thứ 24, ghi điểm even par hôm nay và tổng điểm sau 2 vòng là (+6). Đội tuyển Nam của Việt Nam vẫn duy trì xếp hạng hạt giống đồng đội cao nhất. 

Tại bảng Nữ, Đoàn Xuân Khuê Minh cũng đã cải thiện 2 bậc vị trí trên BXH so với hôm qua lên thứ 14, với điểm (+2) và tổng điểm (+7). Lê Chúc An xếp thứ 19, đánh 76 gậy (+4), tổng điểm sau 2 vòng là (+11). Thân Bảo Nghi xếp thứ 20, cũng đánh 76 gậy,  tổng điểm sau 2 vòng là (+13). 

VĐV người Thái Lan - Eila Galitsky đã vươn lên dẫn đầu Bảng nữ sau vòng đấu (-6) điểm và tổng điểm (-9) sau hai vòng trong khi VĐV Ng Jing Xuen người Malaysia chỉ ghi điểm (-3) hôm nay và tổng điểm (-8).

Ngày mai (10/05) sẽ là vòng đấu thứ 3 - vòng đấu cuối cùng để tranh huy chương cá nhân nam-nữ. Chúc các tuyển thủ ĐTQG bình tĩnh, tự tin và gặt hái huy chương, bổ sung thành tích cho đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 32.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi