Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn muốn che dấu tính cách của mình thì đừng chơi golf” - Percey Boomer

Tin bảo trợ

Lê Khánh Hưng đồng dẫn đầu, tuyển nam lên 'top seed' golf đơn Nam SEA Games 32

Lê Khánh Hưng đồng dẫn đầu, tuyển nam lên 'top seed' golf đơn Nam SEA Games 32

Ngày thi đấu đầu tiên 8/5 của bộ môn golf đơn nam SEA Games 32 đã diễn trên sân golf Garden City Golf Club, Phnompenh, Campuchia. Tuyển Việt Nam cùng với các đội tuyển đã chính thức bước vào những ngày đấu đầy sôi nổi và hấp dẫn. Đáng chú ý, các thành viên của tuyển Việt Nam phần nào đã có một ngày đấu hay, may mắn và cũng có nhiều tiếc nuối cần được cải thiện. 

Nhà vô địch Lexus Challenge 2023 là Lê Khánh Hưng sau khi được tôi luyện ở những đấu trường lớn đã cho thấy được bản lĩnh trong vòng 1 SEA Games. Golfer 15 tuổi mở màn với 2 birdie hố 1-2 trước khi bất ngờ dính 3 bogey liên tiếp các hố 3-4-5 sau đó. Tuy nhiên đó là những gì tệ nhất mà Lê Khánh Hưng gặp phải trong ngày khi mà tuyển thủ của Việt Nam mang về thêm 4 birdie mà không mắc bogey nào. Lê Khánh Hưng đang đồng dẫn đầu bảng Nam với VĐV người Malaysia - Malcolm Ting Siong Hung. 

Trong cuộc trao đổi với HLV Bạch Cường Khang, Lê Khánh Hưng chia sẻ: "Con không thấy tiếc nuối điều gì mà thấy mình thực sự đã gặp nhiều may mắn trong ngày thi đấu hôm nay. Con phát gậy Driver hôm nay không tốt lắm nhưng gậy sắt khá ổn. Có 4 quả đánh dính cờ." 

Trong khi đó, nhà vô đich Faldo Series Asia Grand Final là Nguyễn Anh Minh đã dẫn đầu BXH sau 9 hố đầu, nhưng 02 bogey tại hố 13 và hố 17 đã khiến Anh Minh chỉ có thể hoàn thành vòng đấu với 70 gậy (-2) đứng đồng hạng ba. Hiện trong top 5 trên BXH, ngoài 02 VĐV người Việt Nam còn có 1 VĐV Malaysia, 1 VĐV Philipines và 1 VĐV Thái Lan.

VĐV Nguyễn Đặng Minh hoàn thành vòng đấu với điểm even par khi có 4 birdie, 11 par, 2 bogey, 1 double bogey và xếp thứ 8 trên BXH. Lần đầu tiên tại SEA Games, 3 VĐV Việt Nam lọt top 10 và ĐTQG Việt Nam đang tạm dẫn đầu Bảng Nam môn thi đấu Golf.   

KhanHungVietnam

4 thành viên nam tuyển Nam Việt Nam tại SEA Games 32. Ảnh: VGA

Tại bảng nữ, VĐV người Malaysia - Ng Jing Xuen đang dẫn đầu với điểm số (-5). ĐÂy cũng là điểm số tốt nhất trong toàn bộ ngày thi đấu hôm nay. Theo sát phía sau với khoảng cách 02 gậy lần lượt là Đương kim vô địch nghiệp dư Châu Á Thái Bình Dương - Eila Galitsky người Thái Lan cùng điểm (-3) và VĐV Atienza Aloysa Margiela Mabustas người Singapore cùng điểm (-1).

Các VĐV sẽ tiếp tục thi đấu 2 vòng nữa để tranh 2 bộ huy chương cá nhân nam và nữ tại SEA Games 32 trước khi bước vào vòng thi đấu đồng đội. 

Kết quả các thành viên của đội tuyển Việt Nam sau vòng 1 (8/5):

TeamNamV2

TeamNuV1

Lưu ý: Kết quả xếp hạng hạt giống đồng đội (team seeding result) chỉ tính 03 kết quả tốt nhất với Nam và 02 kết quả tốt nhất với Nữ.

Teetime vòng 2 của tuyển Việt Nam:

TeetimeV2

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi