Thứ 4, 08 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

“Cụm từ khó chịu nhất trong golf: Vẫn là anh đánh” - Dave Marr

Tin tức

Jason Dufner lên ngôi xứng đáng tại giải PGA Championship 2013

Jason Dufner lên ngôi xứng đáng tại giải PGA Championship 2013


Với vòng 2 thi đấu kinh điển khi ghi tới 5 điểm birdies và 1 điểm eagle để vươn lên dẫn đầu vòng đấu. Jason Dufner bất ngờ tụt lại phía sau Jim Furyk tại vòng 3 giải đấu này nhưng với khoảng cách đúng 1 gậy. Anh đã xuất sắc trở lại ngôi vị dẫn đầu ở vòng 4 khi mà Furyk hoàn thành vòng đấu này với +1 gậy, trong khi đó Jason Dufner bổ sung được thêm 2 gậy âm trong ngày chung kể để lên ngôi xứng đáng với tổng điểm -10 hơn Jim Furyk 2 gậy.

Đứng ở vị trí T3,T4 là Herik Stenson và Jonas Blixt với tổng điểm lần lượt là -7,-6. Scott Piercy và đương kim vô địch the Masters 2013 - Adam Scott cùng đứng ở vị trí T5 với -5 gậy. 

Ở vị trí T8 cùng số điểm -3 có tới 4 golfer, trong đó cựu vô địch PGA Championship 2012 là Rory McIlroy, golfer từng được giới chuyên môn và các fan hâm mộ kỳ vọng nhất trước khi mùa giải PGA bắt đầu. Anh trắng tay trên tất cả các mặt trận từ Majors đến các giải trong hệ thống PGA Tour. Anh mất ngôi vị số 1 thế giới vào tay Tiger Woods từ đầu năm và rớt luôn cả vị trí số 2 khi Phil Mickelson đã có màn trình diễn tuyệt vời trong năm nay.

Siêu hổ Tiger Woods chính thức trắng tay Majors trong năm nay. Anh đã vô địch tới 5 giải đấu trong hệ thống PGA Tour năm nay, gồm có 2 chức vô địch WGC, và 3 chức vô địch PGA Tours. Giấc mơ về danh hiệu Majors thứ 15 của anh sẽ vẫn tiếp tục một chặng đường nữa. 

Những con số về Jason Dufner:

- Anh có danh hiệu MaJor đầu tiên và cùng là danh hiệu PGA thứ 3 khi ở độ tuổi 36 năm, 4 tháng, 15 ngày sau 193 lần tham dự các giải đấu.

- Ảnh nhảy lên vị trí số 14 trên bảng xếp hạng FeDexCup từ vị trí số 62.

- Dufner leo lên top10 trên bảng xếp hạng President Cup và được đặc cách thi đấu cho tuyển Mỹ tại giải Deutsche Bank Championship vào ngày 2 tháng 9 tới đây.

- Jason Dufner đã lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu tại Oak Hill khi mà anh chỉ mất có 63 gậy tại vòng 2 giải đấu năm nay. Trước đó có các golfer như Ben Hogan (1942 Rochester Open), Curtis Strange (1989 U.S. Open) và Webb Simpson (2013 PGA Championship) mới chỉ ghi được 64 gậy trong 1 vòng đấu.

Nam Giang - Vietnamgolfnews

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi