Thứ 3, 23 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn muốn che dấu tính cách của mình thì đừng chơi golf” - Percey Boomer

Tin tức

Vòng 2 PGA Championship - Tiger Woods: Giấc mơ xa vời

Vòng 2 PGA Championship - Tiger Woods: Giấc mơ xa vời


Jason Dufner ghi tới 5 điểm birdies, sớm ghi được điểm eagle ngay lỗ số 2 và không mắc một lỗi bogey nào. Anh hoàn thành vòng 2 với tổng gậy 63(PAR70) số điểm -7, nâng tổng gậy sau 2 vòng đấu lên con số -9. Golfer người Úc, đương kim vô địch The Master 2013, Adam Scott sau vòng 1 đồng dẫn đầu với Jim Furyk thì sang vòng này anh cũng vẫn thi đấu ổn định nhưng kém thành tích trước tới 3 gậy. Anh kết thúc ngày thi đấu thứ Sáu với -2 gậy (68) nâng tổng số gậy âm sau 2 vòng đấu là -7. Ở vị trí T2 với Adam Scott còn có Jim Furyk và Matt Kuchar. 

Giấc mơ dành được danh hiệu Majors thứ 15 trong sự nghiệp của tay golf số 1 thế giới Tiger Woods ngày càng trở nên xa vời khi mà sau 2 vòng đấu anh vẫn dậm chân ở tổng điểm +1, khoảng cách với người dẫn đầu đã lên tới con số 10 gậy. Chỉ có điều thần kỳ mới giúp anh tạo nên sự khác biệt sau 2 vòng cuối. Và người đang mìm cười lúc này chắc chắn sẽ là Hunter Mahan, golfer đã từng phát biểu trước báo giới vào đầu năm nay rằng: "Siêu hổ sẽ trở lại ngôi vị số 1 thế giới, vô địch nhiều giải đấu PGA nhưng sẽ không có danh hiệu Major nào". Trước khi bước vào giải PGA Championship này, Tiger Woods đã có 5 danh hiệu PGA kể từ đầu năm và gần đây nhất anh đã lên ngôi thuyết phục tại WGC Bridgestone Invt, bước chạy đà tốt cho PGA Championship. Nhưng điều hấp dẫn ở Golf đó là bạn sẽ chẳng bao giờ biết ai sẽ là người vô địch giải đấu cho dù bạn được xếp hạt giống số 1. Bạn luôn phải di chuyển trên các sân golf khác nhau với điều kiện thi đấu khác nhau trong khi trình độ các golfer không quá chênh lệch nhau trong top 100, do đó việc dự đoán nhà vô địch 1 giải đấu trong golf vô cùng khó khăn so với Tennis. Nếu bạn là người yêu tennis bạn sẽ biết rằng Top4 tay vợt hàng đầu bảng xếp hạng gần như thống trị hết các giải Grand Slam, hay giải Master1000, những tay vợt dưới Top4 rất ít cơ hội một khi có hạt giống hàng đầu tham gia.

Đương kim vô địch US Open là Justine Rose cũng leo lên vị trí T5 với - 6 gậy, kém nhóm T2 đúng 1 gậy. Rory McIlroy, cựu golfer số 1 thế giới, nay là số 3 thế giới chỉ hoàn thành PAR sau 2 vòng đấu. Anh đang mất tăm mất tích trên bảng thành tích từ đầu năm nay khi không có trong tay bất kỳ 1 danh hiệu nào. Swing thiếu ổn định, tiếp cận green kém, những cú đẩy bóng thần kỳ và chính xác của anh gần như đã biến mất. Anh đang như là chiếc bóng của chính mình, thi đấu thiếu động lực và xuống dốc không phanh quá nhanh. Rory McIlroy lặp lại kịch bản giống hệt cô bạn gái của mình là Worniazki, cựu số 1 thế giới trong làng banh nỉ cũng đã không trụ vững được vị trí của mình và dần ngụp lặn trên xếp hạng Tennis thế giới.

Vòng 3 giải PGA Championship sẽ tiếp tục khởi tranh vào sáng thứ Bảy theo giờ địa phương. Chúng ta sẽ tiếp tục chờ đón những bất ngở tại giải đấu năm nay. Ai sẽ là người đăng quang trên sân Oak Hill, nơi mà Jack Nicklaus đã đang quang danh hiệu Majors thứ 17 trong sự nghiệp của mình? Cùng cập nhật mọi thông tin trên website: www.vietnamgolfnews.com về diễn biến vòng 3 PGA Championship.

Nam Giang - Vietnamgolfnews

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi