Thứ 4, 17 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

'Golf là trò chơi của cái tôi nhưng nó cũng là một trò chơi của sự chính trực: điều quan trọng nhất là bạn làm điều đúng đắn khi không ai để ý' - Tom Watson

Tin tức

Thorbjorn Olesen vô địch Thailand Classic, ẵm danh hiệu DPWT thứ 7

Thorbjorn Olesen vô địch Thailand Classic, ẵm danh hiệu DPWT thứ 7

Golfer người Đan Mạch bước vào chung kết với cách biệt 2 gậy và sớm mở màn với birdie hố 1, 2 và hố 6 để gia tăng cách biệt lớn. Olesen ghi liền 6 par liên tiếp là cơ hội để golfer đồng hương Nicolai Højgaard thu hẹp khoảng cách còn 2 gậy khi có các birdie. Nhưng golfer 33 tuổi lại có một cú hatrick birdie từ hố 13 đến 15 để nâng cách biệt lên 5 gậy. Hoàn thành vòng đấu 66 gậy bogey free,Thorbjorn Olesen đã nâng cao chức vô địch Thailand Classic. Năm 2022, Olesen từng cống hiến trận chung kết không tưởng ở British Masters khi lội ngược dòng xuất sắc hai hố cuối với eagle - birdie để đăng quang giải. 

Golfer người Đức Yannik Paul kết thúc ở vị trí thứ 2 với âm 20 với vòng đấu 68 gậy khi ghi birdie hố cuối. Joost Luiten và Alexander Knappe đứng thứ 3 ngay sau Paul với ít hơn 2 gậy âm. 

Chức vô địch Thailand Classic giúp Thorbjorn Olesen mang về 319 ngàn Euro và leo lên vị trí thứ 5 trên Race to Dubai. 

Cũng trong ngày chung kết, một tay golf Đan Mạch khác là Oliver Hundebøll đã ẵm chiếc BMW iX xDrive40 sau khi ghi Hole in one ở hố 13 Par3. Oliver Hundebøll kết thúc vòng 67 gậy. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi