Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Thành công của golf game phụ thuộc vào sức mạnh của trí óc và tính cách hơn là sức mạnh của cơ thể." - Arnold Palmer

Tin tức

Brandt Snedeker có danh hiệu PGA Tour thứ 2 trong năm

Brandt Snedeker có danh hiệu PGA Tour thứ 2 trong năm

 

Snedeker đã dẫn đầu từ vòng 3 của giải đấu, trước đó Hunter Mahan là người dẫn đầu ở vòng 2- anh phải rút lui khỏi giải đấu do vấn đề gia đình. Brandt Snedeker hoàn thành giải đấu với -16 điểm 272 gậy hơn người đứng thứ 2 là 3 gậy hơn. Anh phát biểu: "Tôi thực sự hạnh phúc khi vô địch giải RBC Canadian Open, một chiến thắng ngọt ngào".

Kể từ danh hiệu AT&T Pebble Beach National Pro-Am vào tháng 2 năm nay, RBC Canadian Open là danh hiệu thứ PGA Tour thứ 6 trong sự nghiệp của Brandt Snedeker, người thường xuyên về nhì tại các giải đấu đầu năm nay.

Dustin Johnson, William McGirt, Matt Kuchar và Jason Bohn đồng vị trí thứ 2 với -13 gậy. Johnson chia sẻ với phóng viên sau ngày thi đấu: "Tôi đã thực sự chơi tốt, rất tự tin, swing driver tốt. Bạn biết đấy vẫn có những sai sót nhỏ khiến tôi phải trả giá. Nhưng nó không thành vấn đề (Cười) tôi sẽ trở lại ở giải vô địch thế giới vào tuần tới".

Một số thông tin tổng hợp về Brandt Snedeker:

- Đây là danh hiệu PGA Tour thứ 6 của tay gôn 32 tuổi,7 tháng, 20 ngày sau 182 lần tham dự các giải đấu

- Sáu danh hiệu đó gồm:  2007 Wyndham Championship, 2011 The Heritage, 2012 Farmers Insurance Open, 2012 TOUR Championship by Coca-Cola, 2013 AT&T Pebble Beach National Pro-Am and 2013 RBC Canadian Open.

Snedeker leo lên vị trí thứ No. 3 trên bảng xếp hạng FedExCup standings. He kém Tiger Woods chỉ có 303 điểm. Snedeker,nhà vô địch FedExCup 2012, đã từng giữ vị trí dẫn đầu trên bảng FedEx 7 tuần đầu năm nay trước khi Tiger Woods độc chiếm vị trí này trong 19 tuần qua.

Một số diễn biến chính ở vòng chung kết RBC Open:

{youtube}-7uFol2tv6E{/youtube}

Nam Giang - Vietnamgolfnews

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi