Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

"Thành công của golf game phụ thuộc vào sức mạnh của trí óc và tính cách hơn là sức mạnh của cơ thể." - Arnold Palmer

Tin tức

Bảng xếp hạng sức mạnh tại US Open 2013

Bảng xếp hạng sức mạnh tại US Open 2013

Vị trí số 1: Graeme McDowell

- Anh chiến thắng 2 trong số 4 giải đấu anh tham gia gần đây nhất, trong đó có danh hiệu tại RBC Heritage và Volvo World Match Championship. Anh cũng từng chiến thắng tại US Open vào năm 2010 và về vị trí T2 năm ngoái.

Vị trí số 2: Matt Kuchar

- Anh là một trong hai người có nhiều hơn 2 danh hiệu trong năm nay, gần đây nhất là chức vô địch tại giải Memorial trên sân Colonial

Vị trí số 3: Tiger Woods

- Siêu hổ đã có 3 chức vô địch tại US Open. Anh đang đứng vững chắc ở vị trí số 1 thế giới sau khi bảo vệ thành công danh hiệu tại giải Arnold Palmers Invt thiết lập 78 chiến thắng tại PGA Tour. Nhưng danh hiệu Majors gần đây nhất của anh là cách đây 5 năm và đó cũng chính chức vô địch US Open.

Vị trí số 4: Charl Schwarztel

- Nói về golfer người Nam Phi này thì mọi người luôn nhớ đến anh với sự bất ngờ và thi đấu xuất thần. Có thể có lúc thi đấu trầm lắng nhưng luôn có những giây phút làm nên lịch sử. Anh xuất sắc chiến thắng tại Masters 2011. Anh vừa về top 8 tại Muirfield Village

Vị trí số 5: Adam Scott

- Anh đã tham dự 8 giải đấu từ đầu năm nay,và chức vô địch the Masters 2013 đã đưa Adam Scott đi vào lịch sử thế giới khi là golfer người ÚC đầu tiên vô địch The Masters. Thành tích tốt nhất gần đây của anh là về T13 tại Muirfield Village.

Nam Giang - Vietnamgolfnews

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi