Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Một golfer phải thành thạo cú swing của mình khi luyện tập và tin tưởng vào nó trên sân đấu.” - Dr. Bob Rotella

Tin tức

Tiger Woods đáp chuyên cơ đến Augusta, tập luyện cho The Masters

Tiger Woods đáp chuyên cơ đến Augusta, tập luyện cho The Masters

Thế nhưng mọi thứ dần sáng tỏ khi mà huyền thoại có 5 lần vô địch The Masters đã đáp chuyên cơ riêng đến Georgia và sẵn sàng cho sự kiện Major danh giá mở màn trong năm. Chiếc máy bay Gulfstream đã đến Augusta vào lúc 9h30 sáng theo giờ miền Đông. Các nguồn tin trước đó đã tiết lộ rằng Tiger Woods đang lên kế hoạch cho sự trở lại ở sân đấu và giải đấu ưa thích của anh ở Augusta National. Các phóng viên đã phát hiện Tiger đã tập luyện ở sân Medalist để nỗ lực tăng cường kỹ năng và chuẩn bị cho chuyến bay đến Augusta.

Suy đoán về việc Tiger Woods sẽ thi đấu ở The Masters gia tăng trong những ngày gần đây khi trên trang web của Masters vẫn liệt kê tên anh trong danh sách. Với tư cách là nhà vô địch giải tới 5 lần và gần đây nhất năm 2019, Tiger Woods luôn được nhận lời mời tham dự giải dù bất kỳ vị trí hiện tại trên BXH thế giới như nào. Tuy nhiên việc vẫn chưa có câu trả lời chính thức từ người đại diện của siêu hổ.

Vẫn còn quá sớm để kết luận Tiger Woods sẽ thi đấu The Masters. Anh đến Augusta National trước nhiều ngày để kiểm tra mức độ chấn thương kể từ sau tai nạn ô tô kinh hoàng đầu năm ngoái. Câu lạc bộ Augusta và khán giả đang rất mong đợi kết quả khả quan, hi vọng Tiger Woods sẽ góp mặt ở giải đấu.

TigerAugusta

Vào tháng 12 năm 2021, Tiger Woods đã cùng con trai Charlie có màn trình diễn xuất sắc để về Á quân ở PNC Championship. Riêng vòng chung kết mang về âm 15 điểm tạo nên kỷ lục giải đã cho thấy Tiger Woods đã dành thời gian tập luyện trước đó. Điểm trở ngại lúc này mà Tiger chia sẻ là anh vẫn chưa thể đạt được những cú swing mạnh mẽ như trước, khoảng cách bị giảm rất nhiều đặc biệt là gậy Driver. 

Năm 2022 vẫn là năm bỏ ngỏ cho khả năng thi đấu lại trên Tour của Tiger Woods nhưng anh được cho là đang nhắm đến mùa 2023. The Masters luôn là giải đấu ưa thích và anh muốn vượt qua Jack Nicklaus để trở thành người chiến thắng nhiều tuổi nhất của giải đấu. 

Lúc này bất kể Tiger Woods có quyết định thi đấu hay không, nhưng anh ấy sẽ có mặt tại Bữa tối Nhà vô địch vào thứ Ba trước giải đấu. Người phục vụ món ăn là đương kim vô địch người Nhật Bản Hideki Matsuyama. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi