Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là về cách bạn chấp nhận, phản ứng và ghi điểm từ những cú đánh bóng trượt hơn là về việc tìm đến những cú đánh hoàn hảo.” – Dr. Bob Rotella

Tin tức

Phú Thọ khởi công dự án sân golf 35.000 tỷ đồng

Phú Thọ khởi công dự án sân golf 35.000 tỷ đồng

Các đại biểu thực hiện nghi thức khởi động dự án. Ảnh: Báo Phú Thọ

UBND tỉnh Phú Thọ và Tập đoàn T&T Group đã chính thức khởi động dự án Khu đô thị sinh thái, du lịch, nghỉ dưỡng và sân golf Tam Nông với quy mô gần 500 ha, tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỉ đồng. Khu đô thị sinh thái, du lịch, nghỉ dưỡng và sân golf Tam Nông được phát triển dựa trên cảm hứng từ huyền tích văn hóa lịch sử trận chiến Sơn Tinh - Thủy Tinh, đồng thời áp dụng những kinh nghiệm từ việc quy hoạch phát triển thị trấn Bad Ragaz của Thụy Sĩ - thị trấn được mệnh danh “Thiên đường nghỉ dưỡng châu Âu”, mỗi năm thu hút hàng triệu du khách đến du lịch và nghỉ dưỡng. 

Trong tổ hợp nghĩ dưỡng này, 161 ha được dùng để thiết kế sân golf 36 lỗ và do công ty Greg Norman Golf Course Design xây dựng ý tưởng thiết kế, với chủ nhiệm đồ án do chính huyền thoại "Cá mập trắng' đứng ra phụ trách. Greg Norman từng là đại sứ du lịch Golf của Việt Nam và thiết kế hai sân rất nổi tiếng đó là The Bluffs Hồ Tràm, KN Cam Ranh Golf Links. Trong đó The Bluffs Hồ Tràm từng lọt vào top 35 thế giới. Dự kiến Phân khu sân golf 18 hố đầu tiên của dự án sân golf Tam Nông sẽ được khánh thành vào cuối tháng 12 năm 2022.

TamNongGolf

Dự án sân golf Tam Nông chỉ cách Hà Nội 60 km, nằm trong hành lang kinh tế Côn Minh – Hà Nội – Hải Phòng, cùng thiết kế liền mạch với thiên nhiên và địa hình ấn tượng sẵn có, đồng bộ về kiến trúc và hạ tầng kỹ thuật theo tiêu chuẩn 5 sao, dự án Khu đô thị sinh thái, du lịch, nghỉ dưỡng và sân golf Tam Nông được kỳ vọng sẽ trở thành điểm nhấn quốc gia và quốc tế về thể thao cao cấp, thu hút khách trong và ngoài nước, góp phần hiện thực hoá dần mục tiêu đưa tỉnh Phú Thọ trở thành trung tâm vùng, một trong những địa phương phát triển hàng đầu của vùng trung du và miền núi Bắc bộ.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi