Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi biết mình tiến bộ hơn trên sân golf bởi vì tôi đánh trúng người xem ít hơn” - Gerald Ford

Tin tức

Tiger Woods tái xuất, cập nhật tình hình sức khỏe

Tiger Woods tái xuất, cập nhật tình hình sức khỏe

Chỉ còn 6 ngày nữa là tròn đúng 1 năm Tiger Woods gặp tai nạn xe hơi kinh hoàng trên đường đi ghi hình với GolfDigest. Rất may khi mà Tiger giữ được tính mạng và chân phải mặc dù nó đã bị gẫy. Tuy nhiên nhà vô địch 15 Major vẫn chưa thể quay trở lại thi đấu chính thức. 

Trả lời họp báo trước thềm Genesis Invitational, Tiger Woods chia sẻ: "Tôi ước rằng tôi có thể nói với các bạn tôi đang thi đấu trở lại. Thực sự tôi rất mong điều đó, nhưng mọi hoạt động golf của tôi vẫn bị giới hạn rất nhiều. Tôi có thể chip, putt rất tốt và đánh gậy sắt ngắn rất ổn, nhưng tôi không thể xử lý tốt đánh bóng tầm xa. Nhưng tôi vẫn đang nỗ lực để có thể thực hiện điều đó. Giống như ở PNC vừa rồi, nó không quá tốt như mong đợi nhưng nó đang đúng theo quỹ đạo tôi mong muốn".

Ở PNC Championship, cha con nhà Tiger Woods đã lập một chuỗi điểm 11 birdie liên tiếp ngày chung kết, hoàn thành âm 15 vòng 4 để về Á quân của sự kiện. Giải đấu đã thu hút đông đảo khán giả xem trực tiếp và qua truyền hình khi nó đánh dấu lần trở lại thi đấu chính thức của Tiger kể từ sau tai nạn vào tháng 2 năm 2021. Rõ ràng Tiger Woods đã nỗ lực và có sự hồi phục thần kì và Woods nói rằng cánh cửa trở lại PGA TOUR vẫn chưa bị đóng. Cũng khó tưởng tượng một người hút chết, từng đi xe lăn, chống nạng và giờ đã có thể chơi Golf.

Sân golf Riviera tuần này cũng dành thời gian để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 100 của Charlie Sifford. Tiger Woods rạng rỡ khi chia sẻ về tác động của Sifford đối với cuộc sống và sự nghiệp của anh sau này. Riviera là sân đấu lịch sử lâu đời gần 100 tuổi của Mỹ và nó đã từng tổ chức US Open, PGA Championship và sự kiện golf thường niên Genesis Invitational (trước đây mang tên Los Angeles Open). Khá đáng tiếc là Tiger Woods chưa từng một lần đăng quang ở đây. 

Cũng trong họp báo, Tiger Woods được hỏi có tham dự Par3 Contest - phần thi truyền thống trước thềm The Masters có lần trở lại sau 2 năm hủy, Tiger nói: "Tôi rất muốn cùng các con mình tham dự Par3 Contest năm nay. Tuy nhiên tôi không thể đưa ra các cam kết ở họp báo được"

Tiger Woods hiện tại đi lại bình thường, có thể đi hàng giờ trên máy đi bộ nhưng rất khó khăn nếu đi bộ ở các ngày thi đấu trên địa hình sân gồ ghề phức tạp. Đây vẫn là thách thức về thể lực cho siêu hổ. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi