Thứ 5, 18 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

Hãy quên đối thủ đi; luôn luôn thi đấu với Par.” - Sam Snead

Tin tức

Ai len có nhà vô địch LPGA TOUR đầu tiên trong lịch sử

Ai len có nhà vô địch LPGA TOUR đầu tiên trong lịch sử

Leona Maguire có chiến thắng đầu tiên trong sự nghiệp và giúp quốc gia mình có tay golf lần đầu đoạt LPGA khi đăng quang ở LPGA Drive On Championship. Chơi golf từ năm 10 tuổi và từng lọt tốp đầu nghiệp dư thế giới, Leona Maguire càng gây được sự chú ý khi cân bằng kỷ lục vòng đấu thấp nhất lịch sử Major ở Evian Championship 2021 và giúp tuyển Solheim Cup châu Âu dành chức vô địch cùng năm. Leona Maguire có thành tích bất bại ở sự kiện đồng đội này và được coi là ''sát thủ'' gây nên nỗi khiếp sợ cho tuyển Mỹ. Mang về 4,5 điểm nhiều hơn bất cứ ai ở giải đấu, giúp tuyển châu Âu có chiến thắng kịch tính 15-13. Và lúc này, Leona Maguire đã mang về trái ngọt cho riêng cá nhân mình khi đăng quang ở  LPGA Drive On Championship.

Leona Maguire với vòng đấu thứ 3 - vòng chung kết đánh 67 gậy, đạt tổng âm 18 và có chiến thắng cách biệt 3 gậy so với Lexi Thompson. Cô mang về 225 ngàn tiền thưởng ở giải đấu 1 triệu đô này. Gần đây Maguire đã ký hợp đồng với công ty quản lý golf Modest của cựu ca sĩ “One Direction” là Niall Horan! Đương nhiên ngay sau chiến thắng, Horan đã gửi những lời chúc mừng đến golfer sinh năm 1994 này. 

Maguire nói. “Tôi nhân được sự giúp đỡ rất nhiều từ công ty quản lý của mình. Mark và Niall đã ở đó từ khi bắt đầu. Em gái Lisa của tôi cũng làm việc với họ, vì vậy, thật tuyệt khi có những người trong cuộc luôn tìm kiếm những lợi ích tốt nhất cho tôi".

Cựu ca sĩ của nhóm One Direct đang cố gắng phát triển trò chơi ở Ireland cho các cô gái trẻ, và hy vọng chiến thắng hôm nay của Leona Maguire sẽ truyền cảm hứng lớn cho quốc gia.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi