Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi sẽ không bao giờ ghét đối thủ, nhưng cũng không bao giờ thích anh ấy cả.” – Arnold Palmer

Tin tức

Bryson DeChambeau dính chấn thương

Bryson DeChambeau dính chấn thương

Mở màn năm 2022 với việc xếp đồng hạng 25 ở Sentry Tournament of Champions diễn ra ở Hawaii, DeChambeau đã không tham dự ở Sony Open tuần kế tiếp khi bắt đầu có dấu hiệu bị đau cổ tay. Bryson đã có hai ngày đấu đánh 70-72 gậy ở Farmer Insurance nhưng lỡ nhát cắt và bay thẳng đến Ả Rập để góp mặt ở giải đấu gây tranh cãi nhất hiện nay là Saudi International.  Đây là lần thứ 3 Bryson DeChambeau thi đấu ở Saudi International. Trước đó anh xếp đồng hạng 18 năm 2021, đồng hạng 6 năm 2019.

Bryson DeChambeau là golfer hiện tại phát xa nhất trên PGA TOUR. Anh có thể đưa bóng đi với tốc độ hơn 200 mph. Việc liên tục tăng cân và duy trì cường độ thi đấu cao đang khiến cho cơ thể của DeChambeau dường như bị quá tải. Việc nhiều chuyên gia dự đoán Bryson bị chấn thương chỉ là vấn đề thời gian. Sau một loạt các dấu hiệu bất ổn từ đầu năm 2022, Bryson DeChambeau đã có thông báo với ban tổ chức giải Saudi Intl khi kết thúc vòng 1, anh sau đó cũng từ chối trả lời phỏng vấn báo giới.

Nhưng cũng trong mấy ngày qua, tờ Sportsmail đã đăng tải thông tin rằng, Bryson DeChambeau được đề nghị nhận 135 triệu đô la để chơi ở Super Golf League. Nhưng ngay lập tức, nhà vô địch US Open 2020 đã trả lời thông tin này là sai trên Instagram. Cũng theo Sportsmail, Super Golf League được cho là chuẩn bị sẵn số tiền lên tới 2 tỷ đô la ''lót tay'' cho các golfer hàng đầu. Tuy nhiên việc dùng rất nhiều tiền như để ''mua chuộc'' này đang vấp phải nhiều luồng ý kiến trái chiều. 

Saudi International từng bị xem là giải đấu nằm trong hệ thống Super Golf League và được hậu thuẫn từ chính phủ Ả Rập. Chính vì vậy nó đã bị PGA TOUR và DP World Tour tung nhiều lệnh cấm thành viên tham dự. Tuy nhiên có rất nhiều những cảnh báo từ hai hệ thống lớn trên, hơn 30 golfer hàng đầu như Dustin Johnson, Bryson DeChambeau, Xander Schauffele... vẫn thi đấu ở sự kiện thưởng 5 triệu đô này. Saudi International nay đã đạt được thỏa thuận 10 năm với Asian Tour khi mà Ả Rập rót 200 triệu đô la đầu tư vào hệ thống này năm ngoái. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi