Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Một golfer phải thành thạo cú swing của mình khi luyện tập và tin tưởng vào nó trên sân đấu.” - Dr. Bob Rotella

Tin tức

Bryson DeChambeau được đề nghị 135 triệu đô la tham gia Super Golf League

Bryson DeChambeau được đề nghị 135 triệu đô la tham gia Super Golf League

Báo cáo này cũng chỉ ra ban tổ chức Super Golf League đã chuẩn bị chi 1,5 tỷ bảng Anh (hơn 2 tỷ đô la) để lôi kéo mời chào các golfer hàng đầu thế giới tham gia. Có các thoả thuận tiền rất lớn hàng chục triệu đô la nhưng không được tiết lộ. Tuy nhiên hệ thống Super Golf League này đã vấp phải sự phản đối từ PGA Tour và DP World Tour. Cả hai hệ thống này đề đưa ra cảnh báo cấm tư cách thành viên và thi đấu trọn đời với người chơi nào tham gia vào hệ thống Super Golf League.

Phil Mickelson nói: “Tôi nghĩ mọi tay golf đều đã được liên hệ. Tôi không nghĩ rằng có một ai đó chưa từng nghe đến việc này."

Bryson DeChambeau khi được báo giới tiết lộ thông tin rằng anh được đề nghị 135 triệu đô la để tham gia vào super league thì ngay lập tức Bryson đã phủ nhận. Anh cho rằng đây là các thông tin sai và hoàn toàn bịa đặt.

Mặc dù vậy cũng đã có rất nhiều các ngôi sao góp mặt ở sự kiện Saudi International trong đó có Bryson DeChambeau, tay golf mở màn với kết quả 73 gậy (+3) ngày đầu tiên. Giữa PGA TOUR và Saudi International đã có những thoả thuận khi yêu cầu các tay golf tham dự năm nay sẽ bắt buộc phải góp mặt ở AT&T Pebble Beach ít nhất 1 lần trong 3 năm tới. Lịch trình của Saudi Intl trùng lịch với đúng giải AT&T Pebble Beach - sự kiện Pro am lâu đời với sự góp mặt của nhiều tay golf hàng đầu. Tuy nhiên giải đấu năm nay thiếu vắng rất nhiều các tên tuổi, trong đó đương kim vô địch Daniel Berger cũng rút khỏi giải do chấn thương lưng.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi