Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn muốn che dấu tính cách của mình thì đừng chơi golf” - Percey Boomer

Tin tức

Thế hệ bóng golf Titleist mới

Thế hệ bóng golf Titleist mới

Với những ưu thế vượt trội về khoảng cách, sự mềm dẻo và độ bền lâu dài, 2 mẫu bóng mới của Titleist - Pro V1 và Pro V1x hứa hẹn sẽ tạo nên bước đột phá trên thị trường dụng cụ golf.

Sau thành công của Pro V1 và Pro V1x khi trở thành 2 loại bóng được tin tưởng và bán chạy nhất thế giới, Titleist tiếp tục cho ra mắt dòng sản phẩm Pro V1 & Pro V1x cho năm 2013 với những thiết kế lõi và công nghệ bề mặt mới tạo nên sự vượt trội về khoảng cách, cảm nhận sự mềm dẻo và độ bền dài lâu cho bóng.

Cả hai kiểu dáng bóng mới được đặc trưng bởi lớp vỏ công nghệ Urethane Elastomer và hệ thống sơn mang lại độ bền lâu dài trong khi vẫn giữ được màu trắng sáng. Pro V1 và Pro V1x đồng thời cũng duy trì được việc kiểm soát bóng rơi và dừng một cách vượt trội trội, mang đến cho tất cả các tay golf ở mọi trình độ điểm số tốt nhất trong short-game.

Bóng New Pro V1:

Sử dụng công nghệ lõi ZG giúp cho bóng có độ nén mềm, dòng Pro V1 mới mang đến cho người chơi cảm nhận về sự mềm dẻo, tăng khoảng cách đánh và độ bền dài lâu cùng với khả năng kiểm soát bóng rơi và lăn trên green để các tay golf hoàn toàn tự tin ghi điểm số tốt nhất.

Bóng New Pro V1x:

Dòng Pro V1x tiếp tục mang đến những lợi thế vượt trội về khoảng cách đánh, giúp bóng có đường bay ổn định trong khi vẫn phát huy những ưu điểm của Pro V1 như vỏ Urethane Elastomer và công nghệ sơn màu bền lâu. Với thiết kế đa thành phần 4 lõi, Pro V1x ứng dụng công nghệ lõi rất mềm ZG trong 2 lõi để duy trì độ xoáy thấp của driver cho những khoảng cách đặc biệt trong khi lại tạo độ xoáy khi đánh bằng gậy sặt để kiểm soát bóng trên green.

Giá bán

2 sản phẩm Pro V1 và Pro V1x chính thức có mặt tại các shop golf từ 15/2/2013 với giá bán lẽ là 99 đô la Mỹ.

Số lượng bóng:

Bóng Pro V1 và Pro V1x 2013 được đóng hộp 12 bóng trong đó đánh số 1-4 (thấp) và 5-8 (cao)

Nhận xét của người chơi:

“Cá nhân tôi rất thích sự mềm dẻo… Cảm nhận về Pro V1 2013 thật kỳ lạ. Đây là loại bóng mang đến cảm giác tốt nhất mà tôi từng chơi.” - Charley Hoffman

 “Tôi dùng bóng Pro V1x lần đầu tiên tại giải Dunlop Phoenix vừa qua và đã giành chiến thắng ở một sân golf hiểm hóc. Từ tee đến green tôi cảm nhận mình hoàn toàn kiểm soát được khoảng cách, đường bay của bóng và cũng như hình dạng cú đánh. Trên và xung quanh green bóng thể hiện đúng những gì tôi cần để trở thành nhà vô địch.” - Luke Donald

(VGM.COM.VN)

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi