Thứ 5, 28 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Tôi chưa bao giờ học được điều gì từ những chiến thắng.” - Bobby Jones

Tin tức

Swing for the Kids 2013 quyên trên 1 tỷ đồng cho học sinh nghèo

Swing for the Kids 2013 quyên trên 1 tỷ đồng cho học sinh nghèo

Giải golf từ thiện lần thứ bảy (Swing for the Kids 2013) do Báo Đầu Tư tổ chức đã diễn ra thành công hôm 21/4, thu hút sự tham gia của trên 140 golf thủ đã quyên góp được 1,2 tỷ đồng hỗ trợ trẻ em khó khăn, các học sinh và sinh viên nghèo vượt khó.

Sau cú phát bóng khai mạc giải của nguyên phó thủ tướng, Chủ tịch hội Khuyến học Việt Nam Nguyễn Mạnh Cầm, nguyên bộ trưởng Võ Hồng Phúc và Bộ trưởng bộ Kế hoạch và Đầu tư Bùi Quang Vinh, các golf thủ gồm các lãnh đạo, các nhà ngoại giao, đại diện các tổ chức quốc tế tại Việt Nam và các doanh nhân trong và ngoài nước đã đồng loạt xuất phái lúc 12 giờ tại sân Mountain View của sân golf King’s island. Giải diễn ra theo thể thức đấu gậy tính điểm. Chung cuộc, với 75 gậy tay golf Hoàng Quân đã trở thành nhà vô địch của giải

Vào lúc 17h30 tại Nhà CLB diễn ra buổi đấu giá các vật phẩm đặc biệt, như lá cờ của giải the Masters 2010 có chữ ký của hàng chục golf thủ lừng danh, để quyên thêm tiền cho quỹ học bổng của giải Vì trẻ em Việt Nam. Chia sẻ tại buổi lễ, ông Nguyễn Anh Tuấn - Tổng biên tập báo Đầu tư, Trưởng ban tổ chức giải - cho biết trong 6 năm qua Quỹ học bổng giải đã huy động được 5,5 tỷ đồng để trao hơn 6.000 suất học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó và hỗ trợ cơ sở vật chất trường học tại gần 40 tỉnh, thành phố trong cả nước.

(VGM.COM.VN)

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi